Theo thông tin đang lan truyền, lịch sử cuộc trò chuyện được cho là của một nữ sinh viên năm cuối và một giảng viên về việc nữ sinh viên này mong muốn được giáo viên "tạo điều kiện" cho thi lại môn để tốt nghiệp ra trường. 

Điều khiến nhiều người bàn cãi là "cách giải quyết" của giảng viên sau đó. Nam giảng viên hẹn gặp nữ sinh tại quán cà phê trước cổng trường vào 8h tối để trao đổi cụ thể hơn.

Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện này, dường như việc vẫn chưa được giải quyết dứt điểm khi nam giảng viên cho nữ sinh thời gian suy nghĩ về "hướng giải quyết" mà người này đã đưa ra.

Trong khi nữ sinh này tỏ ý định "từ chối" vì đã có bạn trai thì nam giảng viên tiếp tục "gạ gẫm" bằng việc sẽ giữ kín và không để lộ ra ngoài, cũng như không ép buộc và điều quan trọng nhất chính là việc nữ sinh này sẽ không cần phải lo lắng về môn học cuối cùng này.

Sau những cam đoan này, nữ sinh viên cũng đồng ý sẽ suy nghĩ lại. Nam giảng viên nhấn mạnh rằng, nếu "tự nguyện" thì gặp nhau tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoạn tin nhắn được cho là giảng viên gợi ý nữ sinh đến khách sạn để 'thi lại'.

Theo xác minh của PV Infonet, một giảng viên Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã bị đình chỉ công tác liên quan đến vụ việc này.

“Nhà trường đã làm việc với giảng viên và người này khẳng định không có chuyện như trong tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

Trong buổi làm việc với nhà trường, giảng viên khẳng định mình bị bôi nhọ. Trước đó nam giảng viên này cũng từng báo cáo về việc mình bị gọi điện chửi bới, bôi nhọ.

Để sự việc khách quan, hiện tại chúng tôi đã nhờ cơ quan công an xác minh làm rõ và đồng thời cũng đình chỉ công tác giảng viên này”, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp chia sẻ.

Hoàng Thanh

Nguồn Infonet
Link bài gốc

https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/hoc-duong/vu-giang-vien-goi-y-nu-sinh-den-khach-san-de-thi-lai-dinh-chi-cong-tac-thay-giao-396165.html