Phú Thứ Wonder Song chưa đủ điều kiện mở bán 


Đơn vị phát triển dự án đang đẩy mạnh quảng cáo và phân phối dự án

Dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư dịch vụ thương mại phía Bắc thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương (nay là phường Phú Thứ, thị xã Kinh Môn) còn được gọi với cái tên thương mại là Phú Thứ Wonder Song do liên danh 3 là: Công ty TNHHH Tân Cương, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và khai thác mỏ Tân Việt Bắc, doanh nghiệp Thương Mại Bình Minh làm chủ đầu tư.


Dự án vẫn đang thi công xây dựng, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật còn rất sơ sài. Chưa đủ điều kiện mở bán.

Ngày 7/4/2021, dự án được Sở Xây dựng tỉnh Hải Dương cấp giấy phép xây dựng số 20/GPXD do Phó Giám đốc Sở ông Tặng Bá Bay ký duyệt, đến thời điểm hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thi công xây dựng, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật còn rất sơ sài. Tham chiếu với Luật Kinh doanh Bất động sản thì để dự án đủ điều kiện mở bán là điều gần như không thể.

Rủi ro chờ sẵn khách hàng tại dự án Phú Thứ Wonder Song

Theo ghi nhận của Phóng Viên VOV TV, mặc dù dự án mới chỉ đang san lấp mặt bằng và manh nha xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Thế nhưng, trên các trang thông tin điện tử và đội ngũ sale đang rầm rộ rao bán các sản phẩm của dự án. Thậm chí, đơn vị phát triển dự án là Công ty TNHH đầu tư phát triển bất động sản Grandland – thành viên của TLG Group còn ngang nhiên phát hành Chính sách bán hàng.


Chính sách bán hàng thể hiện nhiều đợt huy động vốn mạnh mẽ khi chưa đủ điều kiện bán hàng

Cụ thể, ngày 7/5/2021 Công ty TNHH đầu tư phát triển bất động sản Grandland tung Chính sách bán hàng Dự án Khu dân cư thương mại dịch vụ Bắc thị trấn Phú Thứ, thời gian áp dụng từ ngày 8/5/2021 đế khi có chính sách mới thay thế. Trong đó thể hiện nhiều đợt huy động vốn mạnh mẽ.

Thực tế hiện nay trên địa bàn cả nước thường xuyên xảy ra tình trạng "sốt đất", "ảo giá" khiến cho khách hàng phải ngậm trái đắng. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng trên là do các dự án bất động sản quảng cáo, rao bán các sản phẩm khi chưa đủ điều kiện bán hàng và sự buông lỏng quản lý của chính quyền địa phương.

Không ít khách hàng đã rơi phải cái bẫy rủi ro trước những lời quảng cáo "có cánh" của đơn vị phát triển dự án cũng như chủ đầu tư. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng đó, nhằm ngăn chặn sự rối loạn của thị trường bất động sản đã và đang gây ra hậu quả khôn lường cho những khách hàng đã trót "xuống tiền", các địa phương đang đẩy mạnh các hoạt động ngăn chặn hành vi huy động vốn khi chưa đủ điều kiện nhằm đem lại sự ổn định cho thị trường cũng như xử phạt đích đáng đối với những chủ đầu tư rao bán các sản phẩm khi chưa đủ điều kiện.

Đối với Dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư dịch vụ thương mại phía Bắc thị trấn Phú Thứ, (Phú Thứ Wonder Song), thiết nghĩ UBND tỉnh Hải Dương cần có những động thái quyết liệt hơn nữa nhằm ngăn chặn những tồn tại đang hiện rõ tại dự án này.

Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.

Mùi Sơn - Trung Đức - Việt Phương / VOVTV

Nguồn https://truyenhinhvov.vn/
Link bài gốc

https://truyenhinhvov.vn/hai-duong-sieu-du-an-phu-thu-wonder-song-ram-ro-rao-ban-khi-chua-du-dieu-kien-164220106105909219.htm?