Ngày 12/11, trả lời VTC News, diễn viên Kim Thư cho biết, thời gian vừa qua cô nhận được nhiều cuộc điện thoại từ người lạ quấy rối, đe doạ tính mạng cô và hai con.

“Không chỉ nhận được các cuộc điện thoại đe doạ, mà trước đó nhà hàng nơi tôi kinh doanh cũng từng bị một số người lạ đến ném mắm tôm khiến tôi vô cùng lo sợ.

Thời điểm nhà hàng của tôi bị tấn công bằng mắm tôm, tôi đã chọn cách im lặng, tuy nhiên những ngày gần đây sự việc lại tiếp diễn nên tôi phải trình cáo cơ quan công an. Vì quá lo sợ nên tôi đã đưa hai con về quê để đảo bảo an toàn cho con”, diễn viên Kim Thư cho biết.

leftcenterrightdel
 Diễn viên Kim Thư.

Theo diễn viên Kim Thư, nguyên nhân cô bị tấn công do trước đó chồng cũ của cô đã vay nợ nên mới dẫn đến chuyện nữ diễn viên liên tục bị người lạ quấy rối, đe doạ tính mạng.

“Tôi và chồng cũ đã ly hôn cách đây 10 năm và không liên quan đến nhau. Tuy nhiên họ vẫn tấn công, đe doạ dù tôi đã nói rõ không liên quan đến chồng cũ. Thậm chí, họ còn tuyên bố nếu không trả tiền sẽ không để yên cho tôi và hai con”, nữ diễn viên bức xúc nói.

Kim Thư cho biết thêm, trước đó cô cũng từng bị một số người tấn công tại nơi làm việc nhưng cô chọn cách im lặng.

“Tôi đã từng trình báo công an nhưng sau đó sự việc lại tái diễn. Tôi mong cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Vì cả tôi và hai con không dính líu gì đến cuộc đời của chồng cũ nên hãy để mẹ con tôi đứng ngoài cuộc tấn công này”, diễn viên Kim Thư nói.

Chồng cũ của diễn viên Kim Thư là đạo diễn, diễn viên Phước Sang, hai người đã ly hôn từ 10 năm trước.

Khuất Nguyên

Nguồn VTC News
Link bài gốc

https://vtc.vn/bi-nguoi-la-doa-giet-dien-vien-kim-thu-phai-cau-cuu-cong-an-ar646180.html