Danh ca Mariah Carey

leftcenterrightdel
 

Ngôi sao nhạc pop đình đám dường như không hề già đi. Cô đã chia sẻ cách chăm sóc vẻ ngoài của mình để luôn hoàn hảo trước công chúng.

Được biết đến là người rất thích tắm bồn nhưng ngôi sao nhạc pop lại khá thích thú với bí quyết tắm bằng... sữa tươi. Nếu không có sữa tươi thì cô sử dụng nước khoáng.

Nữ danh ca 52 tuổi cũng duy trì thói quen tập luyện vì tập thể dục thường xuyên và đơn giản là cách tốt nhất để giữ cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Carey cố gắng giữ cho các buổi tập của mình trở nên đơn giản với sự kết hợp lành mạnh của Stairmaster, đi bộ và bơi lội. Cô luôn đảm bảo kết hợp thời gian tập thể dục hợp lý trong ngày. Thi thoảng cô cũng tập yoga và Pilates như nhiều siêu sao khác.

Khi cần trang điểm, cô luôn quan niệm lượng trang điểm càng ít càng tốt. Nhờ sử dụng các màu như vàng và nâu kết hợp với lớp nền có độ che phủ tối thiểu, Mariah Carey để vẻ đẹp tự nhiên của mình tỏa sáng. Lâu nay nữ ca sĩ được biết đến với vẻ ngoài quyến rũ và lối trang điểm tự nhiên của Hollywood. Mariah Carey không để chuyên gia trang điểm tiếp cận mình với những thứ cầu kỳ như mascara. Logic của cô rất đơn giản: bạn càng trang điểm ít thì bạn càng ít phải tẩy trang.

Có 2 thành phần không bao giờ được Mariah Carey sử dụng trong trang điểm là mica và talc vì chúng làm bít lỗ chân lông và tích tụ sâu dưới da, tạo ra nơi sinh sôi nảy nở của mụn trứng cá, các vấn đề về da nghiêm trọng và những kích ứng khác.

leftcenterrightdel
 

Để giảm stress tránh bị lão hóa sớm, Mariah Carey luôn thư giãn, chiều chuộng bản thân. Diva nhạc pop luôn cam kết với bản thân rằng cô phải được thư giãn thường xuyên. Địa điểm thư giãn ưa thích của cô là một ngôi nhà trên hòn đảo nhiệt đới Eleuthera ở Bahamas. Nơi này giúp cô tránh xa căng thẳng và ngăn ngừa nếp nhăn.

Ngôi sao Kpop Lee Hyori

leftcenterrightdel
 

Hyori hiện đã 43 tuổi, nhưng cô thường khiến người đối diện bối rối khi thấy cô vẫn như ở độ tuổi 20. Ngay cả những ngôi sao Kpop hậu bối cũng phải thán phục nhan sắc trường tồn của Hyori.

Để giữ được thanh xuân, Lee Hyori rất coi trọng chế độ ăn uống lành mạnh. Là một ngôi sao bận rộn, nhưng Lee Hyori không thích đồ ăn nhanh. Cô ‘kết bạn’ với chế độ ăn uống được chế biến từ thực phẩm thô. Cô ưa thích trái cây và rau sống, các loại hạt, mầm ngũ cốc, mầm cây họ đậu, hạt giống, dầu thực vật, rau biển, thảo mộc, nấm và nước trái cây tươi. Ngoài ra, Lee Hyori cũng rất thích ăn cà rốt. Ngoài chế độ ăn kiêng siêu lành mạnh, Lee cũng tiết lộ rằng cô thích thức dậy với một tách trà nóng mỗi sáng. Những lợi ích của việc uống trà bao gồm thúc đẩy sự trao đổi chất và nhận được những chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể.

‘Nữ hoàng gợi cảm’ thích tập yoga và khiêu vũ hàng ngày. Cho dù lịch trình bận rộn đến đâu, Lee Hyori khẳng định rằng cô không bỏ lỡ bất kỳ buổi tập khiêu vũ hoặc yoga nào.

Lee Hyori thường bắt đầu một ngày lúc 5 giờ sáng với một số bài tập nhẹ. Các bài tập yoga buổi sáng có thể giúp tăng cường lưu thông máu và tăng cường năng lượng cho ngày mới.

Diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun

leftcenterrightdel
 

Nhân vật “Thần chết” tóc hồng trong “Tomorrow” của Kim Hee Sun đang khiến khán giả tự hỏi đây có phải là một nữ diễn viên 45 tuổi. Cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp như thiếu nữ, thậm chí thần thái, khí chất còn hơn thời trẻ rất nhiều.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Kim Hee Sun đã giải thích về các bí quyết làm đẹp của mình. Đối với cô, điều quan trọng là phải dưỡng ẩm cả ngày lẫn đêm, chủ yếu là trước khi trang điểm.

Một trong những bí quyết được Kim Hee Sun giữ kín nhất là luôn sử dụng các công thức làm đẹp với các thành phần tự nhiên đã được cấp phép như vàng, dịch nhầy ốc sên và axit hyaluronic.

Ngôi sao sắc đẹp không tuổi cũng sử dụng nước có ga để rửa mặt. Cô trải nghiệm lợi ích của bong bóng có ga trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sạch sâu hơn vào lỗ chân lông. Bên cạnh đó, nước có ga có lợi ích chống viêm. Nó làm giảm sưng mặt và làm cho da trông hoàn hảo.

leftcenterrightdel
 

Kim Hee Sun cũng chăm chỉ uống nước mật ong mỗi ngày trước mỗi bữa ăn. Uống nước ấm với mật ong có nhiều lợi ích chăm sóc da. Thật đáng kinh ngạc khi thói quen đơn giản này làm cho làn da trông trẻ hơn. Theo Kim Hee Sun, một khi bạn bắt đầu uống nước mật ong, bạn sẽ nhận thấy làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn trong vòng bảy ngày. Nó làm giảm sưng, viêm, sẹo và các vết thâm.

Khi không phải làm việc, cô thích để da thở bằng cách để mặt mộc. Cô cũng sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm để làn da được cấp ẩm sâu hơn.

Đặc biệt, Kim Hee Sun khuyên các quý cô nên thường xuyên chăm sóc tốt cho bàn tay và cổ của mình. Da bàn tay và cổ mỏng manh hơn làn da trên khuôn mặt của bạn nên tay và cổ là những bộ phận đầu tiên trên cơ thể có biểu hiện mất độ đàn hồi, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

Nữ hoàng Latinh Jennifer Lopez

leftcenterrightdel
 

Ở tuổi 54, ca sĩ Jennifer Lopez có vóc dáng và thần thái của một phụ nữ tuổi 30.

Trong ít nhất 2 thập kỷ qua, cô không già đi chút nào. Nhan sắc của Jennifer Lopez thực sự là một... chiến lợi phẩm, bất chấp việc đã trở thành mẹ của 2 đứa con. Bí quyết vàng của Jennifer chính là sự chăm chỉ, bởi cô biết, thế giới không có loại dược mỹ phẩm nào có khả năng ‘cải lão hoàn đồng’. Jennifer không bao giờ từ bỏ công việc tập luyện. Cô tập nhiều bài mỗi ngày, nạp đầy đủ protein và tránh ánh nắng mặt trời.

Để có cơ bụng 6 múi, Jennifer thực hiện chế độ ăn kiêng rất khoa học. Cô chia sẻ với Hello: ‘Protein là thứ tôi sử dụng bất cứ khi nào tôi bắt đầu có cảm giác thèm ăn. Nó làm tôi no và duy trì cảm giác này lâu hơn. Đó là một nguồn nhiên liệu tuyệt vời cho cơ bắp’.

Những sản phẩm làm sạch có chứa thành phần axit glycolic - hoạt động như một chất tẩy tế bào chết hóa học bằng cách hòa tan các tế bào da chết và tái tạo bề mặt nhẹ nhàng – luôn là thứ Jennifer mang theo bên mình.

Ngoài việc loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt, axit glycolic còn thúc đẩy sự thay đổi tế bào, điều này rất lý tưởng cho làn da trưởng thành, bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Jennifer không bao giờ thức đêm. Cô giải thích với InStyle: ‘Bí quyết số một của tôi là luôn ngủ đủ giấc. Tôi không muốn mình rơi vào trạng thái căng thẳng. Lý tưởng nhất là tôi muốn ngủ 9 hoặc 10 tiếng, nhưng dù thế nào đi nữa, tôi luôn đảm bảo mình ngủ được ít nhất 8 tiếng mỗi ngày’.

leftcenterrightdel
 

Jennifer bắt đầu thiền từ năm 2015 khi tham gia vào sự nghiệp diễn xuất, thuyết trình và ca hát. Hiện tại, cô thiền 20 phút mỗi sáng và tối.

Jennifer sẽ không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm trên khuôn mặt. Cô chia sẻ: ‘Tôi luôn rửa mặt sau khi tập luyện. Điều đó giúp giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ và làn da của tôi khỏe mạnh’.

Jennifer uống nhiều hơn 8 ly nước mỗi ngày. Những bài tập thể dục của cô làm tăng cơn khát. Jennifer giải thích: ‘Uống nhiều nước, đặc biệt là trước khi tập luyện, sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích hơn từ thói quen tập thể dục’.

Jennifer cho biết, cô ăn nhiều rau xanh, măng tây, cải Brussel và cải xoăn. Cô rất thích nấu ăn và có thể tự làm nhiều món truyền thống Puerto Rico, nơi cô đã lớn lên.

Y.N

Nguồn
Link bài gốc