leftcenterrightdel
 

Ban tổ chức cuộc thi đánh giá Minh Hằng là một nghệ sĩ đa tài. Kể từ khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật năm 16 tuổi cho đến nay, Minh Hằng đã có hơn 19 năm kinh nghiệm làm nghề ở nhiều vị trí khác nhau, từ ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim... và còn được người hâm mộ ví von là “nữ hoàng quảng cáo” tại Việt Nam.

Minh Hằng là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu, hình ảnh có độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Gần đây nhất, cô thành công khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh “ Bẫy ngọt ngào” - bộ phim đang dẫn đầu doanh thu phòng vé kể từ đầu năm 2022 tới thời điểm này.

"Miss World Việt Nam 2022" sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 2 vòng sơ khảo tại Hà Nội vào ngày 6-3 và tại TP.HCM vào ngày 12-3-2022.

Với việc mời Minh Hằng làm giám khảo "Miss World Việt Nam 2022", đơn vị tổ chức cuộc thi mong muốn cô bằng tất cả bản lĩnh, kinh nghiệm lâu năm, sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật... sẽ góp phần giúp cuộc thi phát hiện được những thí sinh sở hữu “tài sắc vẹn toàn”.

Cùng với Minh Hằng thì Ban tổ chức "Miss World 2022" cũng công bố gương mặt cuối cùng tham gia chấm chọn tại cuộc thi năm nay, đó là nhà thơ Hữu Việt - người có kinh nghiệm nhiều năm tham gia ban thư ký và ban giám khảo cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam". Ông là Phó trưởng ban giám khảo các cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" tổ chức vào các năm 2014, 2016, 2018, 2020.

Như vậy, dàn Giám khảo quyền lực của Miss World Vietnam 2022 đã chính thức lộ diện. Trưởng Ban giám khảo (BGK) là nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong. Hoa hậu Hà Kiều Anh là Phó trưởng BGK. Các thành viên còn lại là Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sĩ Lệ Quyên, Nhà thơ Hữu Việt và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Y.N

Nguồn
Link bài gốc