Giám đốc điều hành Tesla, tỷ phú Elon Musk dường như đã có tình yêu mới sau khi chia tay Grimes. Các tin đồn đang bay khắp các trang mạng về một mối quan hệ mới này do những bức ảnh của cặp đôi này ra khỏi máy bay riêng của ông ở LA.

leftcenterrightdel
 

Nữ diễn viên 27 tuổi đã đóng vai Britney Spears và sắp tới sẽ đóng vai bạn gái của Elvis Presley là Dixie Locke trong bộ phim tiểu sử Baz Luhrmann mới. Nhưng chúng ta còn biết gì về cô ấy?

Khi Elon Musk xuống máy bay riêng vào tuần trước, không phải chiếc G650ER 19 chỗ hào nhoáng mới thu hút sự chú ý của chúng ta mà chính là việc tỷ phú này đi cùng bạn gái tin đồn mới, nữ diễn viên người Úc Natasha Bassett.

Sau khi CEO tỷ phú 50 tuổi chia tay ca sĩ Grimes vào tháng 9 năm ngoái, ông được cho là đã hẹn hò với ngôi sao đang lên 27 tuổi.

Cặp đôi lần đầu tiên được phát hiện cùng nhau trong những bức ảnh do các tờ báo của Anh đăng tải, cho thấy họ cùng nhau lên một chiếc Tesla đang chờ sẵn.

Trong khi hầu hết chúng ta nhìn thấy sự ngạc nhiên, HollywoodLife đưa tin rằng “họ đã hẹn hò được vài tháng và hiện đang ở trong một mối quan hệ một vợ một chồng”.

Đến từ New South Wales, Bassett lớn lên ở Sydney và chuyển đến New York vào năm 2019 để theo học trường kịch nghệ. Cô bắt đầu diễn xuất năm 14 tuổi với vai chính trong Romeo và Juliet tại Nhà hát dành cho thanh thiếu niên Úc.

Năm 2009, cô đóng vai chính trong MTV movie Dungoona và tiếp tục đóng vai chính trongloạt phim Down Under, bao gồm Rake, Cops LAC và Wild Boys.

leftcenterrightdel
 

Vai diễn lớn nhất của cô gái 27 tuổi cho đến nay là vai Britney Spears trong bộ phim tiểu sử Lifetime, Britney Ever After.

Cô ấy nói với US Weekly, "Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ Britney và điều thu hút tôi thực hiện bộ phim này là cốt lõi của nó thực sự là một câu chuyện nữ quyền."

Bất chấp sự nhiệt tình của cô ấy, bộ phim đã thất bại và không được các nhà phê bình cũng như người hâm mộ đánh giá cao.

Có vẻ như đời sống tình cảm của Bassett đang nóng dần lên cùng với sự nghiệp đang lên ở Hollywood của cô ấy.

Vai diễn tiếp theo của cô sẽ là bạn gái đầu tiên của Elvis Presley, Dixie Locke trong bộ phim tiểu sử sắp tới, Elvis, có sự tham gia của Austin Butler và Tom Hanks.

Bộ phim rất được mong đợi này do Baz Luhrmann, đồng nghiệp người Úc của Bassett làm đạo diễn và sẽ được phát hành vào ngày 24/6.

P.Y

Nguồn
Link bài gốc