leftcenterrightdel
 Bài viết về Đỗ Thị Hà trên chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Mới đây chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải bài viết mới về Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà được xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp uy tín của Philippines.

Lần này, chuyên trang Missosology đăng tải hai bức ảnh của Đỗ Thị Hà trong bộ váy đỏ rực rỡ vô cùng nổi bật. Người đẹp xứ Thanh còn đội vương miện ngọc trai vô cùng quyền lực. Đây cũng là bộ ảnh mà Đỗ Thị Hà đăng tải trên trang cá nhân vào dịp sinh nhật 20 tuổi vừa qua và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fans hâm mộ.

Không chỉ đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà, Missosology còn dành cho cô những lời giới thiệu ngọt ngào: "Hoa hậu thế giới Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thật thanh lịch trong những bức ảnh chân dung mới nhất của cô ấy".

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Điều đáng nói đó là Missosology còn bày tỏ kỳ vọng liệu rằng Việt Nam cuối cùng sẽ giành được chiếc vương miện danh giá Miss World với sự tham dự của Đỗ Thị Hà.

Bên dưới bài viết, nhiều fans Việt cũng như quốc tế đã khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Thị Hà cũng như bày tỏ kỳ vọng vào sự thể hiện của cô tại cuộc thi Miss World 2021 sắp tới.

Mặc dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng với những lần xuất hiện ấn tượng trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, Đỗ Thị Hà đã chiếm được cảm tình của công chúng quốc tế và trở thành một ứng viên được chú ý trên đường đua tới vương miện Miss World.

leftcenterrightdel
 Đỗ Thị Hà đang tích cực chuẩn bị cho Miss World 2021.

Nhan sắc của cô cũng được Missosology đánh giá rất cao và chuyên trang này từng xếp hạng cô đứng thứ 7 trong top 10 thí sinh tiềm năng nhất Miss World 2021.

Đáp ứng lại sự kỳ vọng đó, Đỗ Thị Hà đang tích cực tập luyện, trau dồi bản thân để chuẩn bị cho Miss World 2021. Hiện tại do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cô chủ yếu tự học catwalk, trang điểm và tiếng Anh tại nhà.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng rất tích cực tham gia từ thiện trên địa bàn Hà Nội để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, không thể mưu sinh vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Duy Nam

Nguồn Báo Tiền phong
Link bài gốc

https://tienphong.vn/chuyen-trang-missosology-ky-vong-do-thi-ha-se-mang-vuong-mien-miss-world-ve-cho-viet-nam-post1369376.tpo