Cặp đôi vàng của điện ảnh Hàn Quốc, Son Ye Jin - Hyun Bin đã chính thức về chung một nhà vào ngày 31/3.

Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần đầu tiên vào năm 2018 qua bộ phim Negotiation. Sau khi tái hợp trong bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) của tvN vào năm 2019, hai người bắt đầu hẹn hò. Sau một năm kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận kết hôn.

Khi thông báo kết hôn, Son Ye Jin tâm sự: "Anh ấy là người rất ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. Tôi nghĩ việc một người đàn ông và phụ nữ gặp nhau, chia sẻ tình yêu và hứa hẹn về tương lai là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau”.

Aston House, nơi hai người tổ chức hôn lễ, nhìn ra chân núi Acha và sông Hàn. Đây là địa điểm ưa thích của người nổi tiếng để tổ chức một đám cưới riêng tư vì việc ra vào được kiểm soát chặt chẽ. Các ngôi sao hàng đầu bao gồm Bae Yong Joon và Park Su Jin, Shim Eun Ha, Kim Hee Sun, Sean và Jeong Hye Young, Ji Sung và Lee Bo Young đã tổ chức đám cưới tại đây.

Buổi lễ chính được tổ chức nhanh chóng và đơn giản. Sau đó, hai ngôi sao có bữa tiệc để chiêu đãi và cùng chung vui với khách mời. Không gian tổ chức tiệc cưới có sức chứa khoảng 200 người nên Hyun Bin, Son Ye Jin chỉ mời gia đình, những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhất.

Qua những bức ảnh hiếm hoi được truyền thông xứ Hàn ghi lại, có thể thấy đây là một hôn lễ đong đầy cảm xúc.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới thế kỷ này và chúc phúc cho đôi tân lang - tân nương thêm một lần nữa.

Ảnh cưới tuyệt đẹp của Son Ye Jin và Hyun Bin:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Giọt nước mắt hạnh phúc của Son Ye Jin:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

P.Y


Nguồn
Link bài gốc