leftcenterrightdel
 Song Hye Kyo "đổ" nhiều tiền mua bất động sản. Ảnh: Xinhua.

Song Hye Kyo sinh năm 1981. Cô gia nhập giới giải trí từ năm 1996 với vai trò người mẫu và sau đó lấn sân diễn xuất. Sau nhiều năm, hiện Song Hye Kyo vẫn là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

Thế nên không quá ngạc nhiên khi Song Hye Kyo luôn có tên trong top những sao nữ giàu có. Theo SCMP, nữ diễn viên xinh đẹp được trả 51.000 USD cho mỗi tập phim truyền hình. 

Trong khi đó, chi phí quảng cáo trên Instagram của cô là 500 triệu won (425.000 USD) cho mỗi bài đăng và chi phí người mẫu lên đến 900 triệu won (766.000 USD).

Ngoài ra, mức độ giàu có của Song Hye Kyo cũng được thống kê ở danh mục nhà cửa, đất đai. Cụ thể, hồi cuối tháng 5 năm nay, Song Hye Kyo đã mua một tòa nhà ở Hannamdong, Yongsangu, Seoul với giá 17,4 triệu USD. Tòa được xây dựng năm 2014 với diện tích 150 m2 bao gồm 5 tầng nổi, 2 tầng hầm.

leftcenterrightdel
 Song Hye Kyo sở hữu nhiều bất động sản triệu USD. Ảnh: Xinhua.

Trước đó, vào năm 2014, nữ chính "Hậu duệ mặt trời" cũng mua lại nhà 2 tầng trị giá 7,2 triệu USD từ vợ chồng tài tử Cha In Pyo. Cô cũng từng mua tặng mẹ một căn hộ tại Gangnam với giá 8,1 triệu USD.

Không chỉ vậy, Song Hye Kyo sở hữu căn nhà tại New York (Mỹ) trị giá 2,8 triệu USD. Thậm chí, trước khi ly hôn Song Joong Ki, cả hai cũng từng sống trong biệt thự khoảng 9 triệu USD ở khu siêu giàu Itaewon, Seoul, Hàn Quốc.

Ngoài việc đầu tư số tiền "khủng" vào bất động sản, Song Hye Kyo còn là ngôi sao chăm chỉ làm từ thiện. Cô thường xuyên quyên góp số tiền lớn cho các hoạt động cộng đồng, giúp đỡ trẻ em, phụ nữ...

An Nhiên

Nguồn Báo Lao động
Link bài gốc

https://laodong.vn/bat-dong-san/diem-danh-nhung-toa-nha-hang-trieu-usd-ma-song-hye-kyo-dang-so-huu-969087.ldo