Thu Thủy
Cập nhật lúc, Thứ tư, 27/10/2021
Điều gì giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành “nữ hoàng quảng cáo”
Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba đang nắm giữ khoảng 30 hợp đồng, trở thành “nữ hoàng quảng cáo” trong nhóm sao nữ xứ Trung. Điều gì giúp nữ diễn viên “Trường Ca Hành” được săn đón như vậy?
Địch Lệ Nhiệt Ba là “nữ hoàng quảng cáo”
Gần đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Địch Lệ Nhiệt Ba ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho hai thương hiệu rượu và máy giặt nổi tiếng chỉ trong vòng một tuần.
Tính từ đầu 2021 đến nay, “mỹ nhân Tân Cương” có thêm 13 hợp đồng quảng cáo. Hiện, nữ diễn viên đang nắm giữ hơn 30 hợp đồng từ nhiều thương hiệu bình dân đến cao cấp như Louis Vuitton, Mikimoto, Panerai, ngân hàng, xe hơi… Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu trong nhóm sao nữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất làng giải trí Trung Quốc.
Sau khoảng 2-3 năm lao đao vì bê bối giải “Thị hậu” tại Kim Ưng 2018, từ năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại mạnh mẽ với các dự án phim mới. Nhờ nhan sắc và diễn xuất được cải thiện, danh tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng tăng cao. Trước khi các bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của nghệ sĩ bị hạn chế, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên đứng đầu trong nhóm sao nữ, là cái tên được săn đón bậc nhất.
Trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo, tính riêng nửa đầu 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên tìm kiếm "nóng" 117 lần, đứng thứ 5 trong Top 10 người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo, đồng thời dẫn đầu độ hot trong các nữ nghệ sĩ.
Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba được các nhãn hàng săn đón?
Sina đánh giá, lý do tiên quyết giúp nàng Bạch Phượng Cửu được các nhãn hàng chú ý là bởi danh tiếng của cô so với mặt bằng chung Cbiz. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Trong năm nay, hai dự án phim “Trường Ca Hành” và “Em là niềm kiêu hãnh của anh” của Nhiệt Ba lên sóng đều đạt thành công nhất định.
Dù còn nhiều tranh cãi song “Trường Ca Hành” vẫn đạt lượt xem khủng, lọt top những phim có lượt xem cao nhất 2021. Đây đồng thời là tác phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo nửa đầu năm nay.
“Em là niềm kiêu hãnh của anh” Nhiệt Ba đóng cặp cùng Dương Dương cũng trở thành bộ phim hot nhất ở thời điểm lên sóng hồi tháng 8. Thành công từ những tác phẩm này giúp sức ảnh hưởng của Địch Lệ Nhiệt Ba lan rộng.
Ngoài ra, nữ diễn viên đang được chú ý khi ghi hình vai nữ chính trong hai bộ phim "An Lạc truyện" đóng cùng Cung Tuấn và "Ngự giao ký" sánh đôi với Nhậm Gia Luân.
Bên cạnh đó, Sina cho rằng, bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba đã có sẵn ưu thế về phong cách thời trang. Cô luôn tạo ấn tượng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhiệt Ba biết cách biến hóa đa dạng phong cách, khiến hình ảnh của mình không bị nhàm chán. Vì vậy, cô duy trì được sức hút trên mạng xã hội khi mà phong cách dự sự kiện của mình thường xuyên trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Đây cũng là lý do Địch Lệ Nhiệt Ba được ưu ái xếp vào hàng mỹ nữ thế hệ mới của các nhãn hàng.
Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng khi xuất hiện tại sự kiện quảng bá của bốn nhãn hàng trong vòng một tuần. Ở mỗi sự kiện, Nhiệt Ba lại thay đổi phong cách cho phù hợp tiêu chí thương hiệu, lúc thanh thuần, nhu mì, lúc lại sang trọng, quyến rũ.
Trang Suho tiết lộ, đãi ngộ của các nhãn hàng dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện phần nào vị thế của cô. Mức cát-xê của Nhiệt Ba nhận được tại mỗi sự kiện vào khoảng 300.000 USD, sau khi trừ thuế và chi phí khác. Cô còn được chi trả tiền đi lại, trang phục, ăn uống… và nhận nhiều đối đãi đặc biệt.
Sinh năm 1992, danh tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba đang tăng lên từng ngày dưới sự quản lý của công ty Gia Hành Thiên Hạ. Năm 2021 được coi là một năm thành công, hoạt động nghệ thuật năng suất của Nhiệt Ba khi loạt tác phẩm gây tiếng vang ngoài mong đợi. Địch Lệ Nhiệt Ba dần vượt qua những nữ nghệ sĩ cùng lứa để cạnh tranh trực tiếp với các đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh...
Nguồn Báo Lao độngLink bài gốchttps://laodong.vn/giai-tri/dieu-gi-giup-dich-le-nhiet-ba-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-967797.ldo