Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã hân hoan chia sẻ những hình ảnh mới nhất về thiết kế mà cô đã trình diễn trong đêm thi Top Model tại Miss World 2021.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà viết: "Thông báo: Vượt qua 123 thí sinh xinh đẹp, Hà lọt top 13 Top Model Miss World 2021.

Nhờ có sự đóng góp ý kiến của mọi người mà Hà hoàn thiện hơn. Thật sự cảm ơn mọi người rất rất nhiều…".

Như vậy, qua các phần thi phụ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lọt Top 27 phần thi Tài năng, và giờ tiếp tục lọt Top 13 phần thi Top Model tại Miss World 2021.

leftcenterrightdel
 Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt top 13 phần thi Top Model tại Miss World 2021.

Đặc biệt, ngay sau đó trên trang chủ Miss World đã thông báo Top 13 vào đêm Bán kết sau phần thi Top Model với sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, điều này đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tự hào và thích thú.

Ngoài ra, Top 13 còn có sự góp mặt của các đại diện tới các nước: Pháp, Venezuela, Cameroon, Puerto Rico, Mexico, Cote D'Ivoire, Kenya, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica.

Được biết, giành chiến thắng trong phần thi Top Model là Hoa hậu Cote D’Ivoire. Vị trí thứ 2 thuộc về Hoa hậu Cameroon, thứ 3 là Hoa hậu nước chủ nhà Puerto Rico.

Trước tin vui này của đàn em, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã không giấu nổi xúc động khi tự hào chia sẻ rằng:

“Trang chủ Miss World mới vừa công bố: Hoa hậu Đỗ Thị Hà vào top 13 phần thi Top Model tại Miss World 2021. Đại diện duy nhất của châu Á. Vui mừng và hạnh phúc quá. Chúc mừng em! Em giỏi lắm…”.

Đây được xem là một tin rất tốt đối với Đỗ Thị Hà nói riêng và đối với các fan của cuộc thi Miss World 2021 tại Việt Nam nói chung. Kết quả này sẽ góp phần tiếp thêm động lực và sự tự tin giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà bứt phá hơn nữa trong nửa chặng đường cuối ở Miss World 2021.

Người hâm mộ có thể tiếp tục bình chọn cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà để cô có thể lọt top phần thi Head To Head Challenge như sau: Phần thi Head To Head Challenge tính bình chọn theo lượng tăng follower tại trang fanpage Miss World VietNam. Còn danh hiệu Miss Multimedia tính theo lượng tương tác và ranking trên tài khoản Mobstar.

Tuệ An

Nguồn Giáo dục và thời đại
Link bài gốc

https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/do-thi-ha-tro-thanh-dai-dien-duy-nhat-chau-a-lam-duoc-dieu-nay-tai-miss-world-4fX97c27R.html