Tomorrow

leftcenterrightdel
 

Tomorrow được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên của tác giả Llama. Nội dung kể về Choi Joon-woong (Rowoon của SF9), một chàng trai với xuất thân gần như hoàn hảo, tốt nghiệp trường Đại học danh giá nhưng lại gặp khó khăn khi đi tìm việc.

Một đêm nọ, Joon-woong tình cờ gặp gỡ 2 thần chết là Goo Ryun (Kim Hee-sun) và Im Ryung-goo (Yoon Ji-on). Cả 2 thuộc Đội Quản lý Rủi ro – một tổ chức được thành lập với sứ mệnh theo sát và khơi dậy ý chí sống còn của những người có ý định kết thúc cuộc đời, sau khi âm phủ bị quá tải bởi quá nhiều người tự sát.

Choi Joon-woong trở thành thành viên mới của Đội Quản lý Rủi ro. Cuối cùng, anh cũng đạt được ước mơ có công việc, dù đây là công việc trong một thế giới khác.

The gangster, The cop, The devil

The gangster, The cop, The devil là tác phẩm điện ảnh dựa trên câu chuyện có thật tại Hàn Quốc. Kịch bản bắt nguồn từ vụ phanh phui đường dây đánh bạc bất hợp pháp bằng máy điện tử năm 2005.

Ma Dong Seok thủ vai trùm xã hội đen khét tiếng tàn bạo nhất khu Cheonan, Jang Dong Su, quyết không để danh dự bản thân bị ảnh hưởng khi bị tấn công bởi ác quỷ giết người hàng loạt. Bất cứ ai đụng đến ông ta đều phải bị trừng phạt theo cách luật pháp không ngờ tới.

Kang Kyung Ho (Kim Sung Kyu thủ vai) với biệt danh K - là kẻ giết người man rợ và hoàn hảo trong việc không để lại bất kỳ một bằng chứng nào trong các vụ giết người hàng loạt. Tuy nhiên, khi ác quỷ K chọn ông trùm Jang Dong Su làm đối tượng của mình, hắn đã vô tình tạo nên sai sót trong sự hoàn hảo của mình.

Bên cạnh đó, phim cũng theo chân gã cớm Jung Tae Seok (Kim Moo Yul thủ vai), chấp nhận leo lên con thuyền của ông trùm Jang Dong Su để chứng minh rằng K chính là tên sát nhân giết người hàng loạt.

Yaksha: Ruthless Operations

leftcenterrightdel
 

Với sự tham gia của Sol Kyung Gu, Park Hae Soo, Yang Dong Geun, Lee El, Song Jae Rim và Jinyoung, phim có đề tài hành động gián điệp, theo chân đội Black Ops, một đội hoạt động bí mật do Cục Tình báo Quốc gia (NIS) và lãnh đạo bởi một thũ lĩnh có cái tên bí hiểm là "Yaksha".

Bộ phim miêu tả cuộc chiến giữa đội Black Ops, bao gồm những công tố viên thanh tra đặc biệt và các nhân viên tình báo đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

The Hobbit: The Battle of The Five Armies

Là phần 3 trong series The Hobbit, ngoại truyện của thiên anh hùng ca Chúa tể những chiếc nhẫn vĩ đại. Chúa tể những chiếc nhẫn là một bộ trường thiên tiểu thuyết dày cả ngàn trang, trong khi The Hobbit chỉ là một quyển tiền truyện, dày khoảng chừng 300 trang. Điều đó buộc Peter Jackson cùng với êkíp viết kịch bản phải vắt óc sáng tạo, để biến một quyển sách vài trăm trang thành ba tập phim ăn khớp liền mạch với nhau.

Sau tập hai của The Hobbit kết thúc nửa chừng vào lúc phim đi vào đoạn gay cấn nhất, sau khi Bilbo giúp những chú lùn đánh cắp viên ngọc Arkenstone, đánh đuổi rồng lửa Smau ra khỏi Vương quốc Erebor. Tập ba và cũng là phần cuối cùng của The Hobbit mở màn với cơn thịnh nộ của Smaug, con rồng dữ tợn hoành hành tàn phá thị trấn ven hồ, phun lửa đốt cháy tất cả mọi thứ cản trở mũi rồng. Dường như chỉ có một mình nhân vật Bard mới có thể chấm dứt đại họa, nhưng liệu một mũi tên đen duy nhất có thể chọc thủng lớp da của con rồng khổng lồ, mình mẩy đầy vẩy cứng, dày hơn sắt, rắn hơn thép, tưởng chừng như không gì có thể xâm phạm được?

Choose or Die

Phim khai thác đề tài thế giới game khi mỗi ngày trôi qua, số lượng trò chơi điện tử được tạo ra không ngừng, đa dạng trên hàng loạt nền tảng cao cấp. Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu như những gì diễn ra trên màn hình máy tính lại ảnh hưởng trực tiếp đến thực tại? Sẽ thế nào nếu tựa game mà bạn vẫn đắm đuối mỗi ngày bỗng kiểm soát ngược lại bạn và thao túng toàn bộ những gì diễn ra xung quanh bạn? Netflix sẽ minh họa lại viễn cảnh đáng sợ đó thông qua bộ phim sci-fi kinh dị Choose or Die.

Bộ phim xoay quanh 1 trò chơi bí ẩn ra mắt từ những năm 80 có tên CURS>R (Curser - nguyền rủa). Kayla, một sinh viên nghèo mới mất việc làm và chỗ ở, đã cùng người bạn Isaac đánh liều chơi thử tựa game này với hy vọng có thể giành được món tiền thưởng trị giá 125.000 USD. Phim có sự tham gia đóng chính của Asa Butterfield – ngôi sao từng thành công với loạt phim đình đám Sex Education.

Our Blues

leftcenterrightdel
 

Our Blues là loạt phim truyền hình theo phong cách tuyển tập (omnibus), kể câu chuyện về các nhân vật khác nhau, gặp gỡ tại hòn đảo Jeju xinh đẹp và được kết nối với nhau theo cách này hay cách khác.

Lee Dong-suk, một chàng trai sinh ra trên đảo, bán xe tải để kiếm sống. Anh gặp Min Sun-ah, một cô gái có quá khứ bí ẩn, người đã đến Jeju để thoát khỏi cuộc sống trước đó. Park Jung-joon, một thuyền trưởng, phải lòng Lee Young-ok, một thợ lặn có tính cách tươi sáng và sôi nổi…

Phim có sự tham gia của Lee Byung-hun, Cha Seung-won, Shin Min-ah, Han Ji-min, Kim Woo-bin.

Our Blues là bộ phim tái xuất của nam thần Kim Woo Bin sau một thời gian dài tạm vắng để điều trị bệnh ung thư. Shin Min Ah cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này nhưng thay vì đóng cặp với người tình Woo Bin thì cô lại “nên duyên” cùng Lee Byung Hun.

Ozark: Mùa 4, phần 2

Ozark là một bộ phim truyền hình tội phạm của Mỹ do Bill Dubuque và Mark Williams tạo ra và đã thu hút sự quan tâm, đánh giá tích cực từ người xem. Bộ phim có sự tham gia của Jason Bateman và Laura Linney trong vai Marty và Wendy Byrde, một cặp vợ chồng bị de dọa tính mạng nên phải chuyển gia đình gồm cô con gái và con trai đến Hồ Ozarks để rửa tiền.

Mùa 4 phần 2 cũng sẽ khép lại loạt phim với những sự kiện nổi bật như việc Ruth Langmore đang bị săn đuổi, và cô ấy không còn gì để mất; Gia đình Byrdes thực sự có thể bỏ lại những ngày tháng ở Hồ Ozarks để bắt đầu cuộc sống mới ở Chicago, điều hành Quỹ Byrde từ thiện nhờ tiền Shaw Medical hay sẽ phải đối đầu với một Langmore giận dữ.

Y.N

Nguồn
Link bài gốc