leftcenterrightdel
 

Seachains có tên thật là Huỳnh Long Hải, sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Anh là thành viên của nhóm rap OTD. Nam rapper nổi tiếng với nhiều bản hit hip-hop thư giãn, vui tươi. Đặc biệt, Seachains đã cùng với Obito, Davis và Lena gây ấn tượng với khán giả qua Simple love - một trong những ca khúc hit năm 2019, thu hút hơn 180 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc và hơn 83 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các giám khảo, huấn luyện viên và khán giả, việc Seachains lên ngôi vị cao nhất Rap Việt mùa 2 được đánh giá là vô cùng xứng đáng.

Trong đêm chung kết 2 và trao giải tối 26-1, 8 thí sinh đã mang đến những màn trình diễn kết hợp thú vị cùng huấn luyện viên và giám khảo: Blacka rap cùng Wowy, LK kết hợp với rapper được anh dùng nón vàng giải cứu là Lil’ Wuyn (đội Rhymastic), Binz diễn với thí sinh duy nhất của anh là Kellie - cũng là thí sinh nữ duy nhất trong top 8; JustaTee biểu diễn cùng Hoàng Anh (đội Wowy) - thí sinh anh cứu vào chung kết; hai học trò Vsoul - B-Wine biểu diễn cùng HLV Rhymastic và cuối cùng là Seachains, D-Low biểu diễn cùng Karik.

Top 3 thí sinh có số phiếu bầu cao nhất từ khán giả (60%) và giám khảo, HLV (40%) là Blacka - B-Wine - Seachains. Cuối cùng, ngôi vị quán quân được trao cho học trò của Karik – Seachains; giải á quân thuộc về Blacka.

Rapper Seachains là một nhân tố ấn tượng tại Rap Việt mùa 2, được cả 4 HLV Binz, Karik, Rhymastic và Wowy lựa chọn về đội mình. 3 HLV Binz, Karik và Rhymastic đã tung mũ vàng cho nam thí sinh. Cuối cùng, anh quyết định về với đội của Karik.

Những phần trình diễn có giai điệu bắt tai, lời rap sịn sò, tinh tế, gần gũi, đặc biệt phong cách trình diễn máu lửa, kết hợp rap và hát nhuần nhuyễn của Seachains luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả cùng những lời khen ngợi của các vị giám khảo và các HLV.

Ca khúc “Cảm ơn” ở đêm chung kết 1 của Seachains đã được giám khảo JustaTee ví như một tác phẩm biểu diễn ở Olympic vì truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ.

Y.N

Nguồn
Link bài gốc