Miss Supranational được đánh giá là một trong 5 cuộc thi nhan sắc hàng đầu trên thế giới, được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association). Miss Supranational là một cuộc thi thuần về sắc đẹp, với tiêu chí là Unite Our World With Beauty (Đoàn kết Thế giới của chúng ta với sắc đẹp). Dự kiến, cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức vào tháng 7 tại Ba Lan.

Trên diễn đàn Thế giới hoa hậu có hơn 94.000 người theo dõi, đại diện Việt Nam còn được dự đoán sẽ lọt vào top 8 chung cuộc.

Việc Kim Duyên - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 -  được chọn thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 không khiến khán giả quá bất ngờ bởi cô hội tụ đủ yếu tố để “chinh chiến” cuộc thi nhan sắc quốc tế. Với vẻ đẹp chín muồi, nàng á hậu sở hữu thân hình săn chắc, gương mặt sắc sảo. Vẻ đẹp khỏe khoắn của Kim Duyên được cho là phù hợp với tiêu chí các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Trước Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021, Kim Duyên đoạt không ít thành tích nhan sắc trong nước. Cô lọt top 12 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016, danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ.

Kim Duyên xúc động chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất biết ơn vì Ban tổ chức đã trao cho tôi cơ hội này để một lần nữa được chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang 2 tiếng Việt Nam, tự hào bay cao và bay xa hơn nữa, sẽ được gọi tên thật nhiều lần trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sắp tới".

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

P.Y

Nguồn
Link bài gốc