Hoa hậu Thế giới 2021 cao 1,79m, sở hữu nhan sắc tựa búp bê Barbie với mái tóc vàng óng và đôi mắt to tròn. Cô được đánh giá là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Người đẹp 22 tuổi đang học thạc sĩ, ngành Quản lý bằng tiếng Anh tại Đại học Công nghệ Lodz, một trong những trường đại học hàng đầu và lớn nhất tại Ba Lan.

Trước đó, Karolina Bielawska từng nhận tấm bằng danh dự cho cựu sinh viên xuất sắc nhất của khoa năm học 2020-2021. Ngoài ra, tân Hoa hậu từng được nhận giải thưởng trong cuộc thi Quốc gia Ba Lan cho luận án cử nhân xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, thương mại và tiêu dùng.  

Karolina có dự định học lên Tiến sĩ. Trong tương lai, Tân Hoa hậu Thế giới 2021 muốn trở thành một Diễn giả truyền động lực.

Ở vòng thi ứng xử, câu hỏi dành cho Karolina Bielawska là "Theo bạn, đâu là khám phá quan trọng nhất mà con người chưa phát hiện ra?".

Người đẹp đã mang đến câu trả lời hết sức nhân văn: "Mỗi ngày chúng ta đều học được điều mới, có trải nghiệm riêng và hiểu hơn một chút về bản thân mình. Điều tôi khám phá ra rằng chúng ta chẳng mất gì nhiều để làm cho cuộc sống của người khác trở nên tốt đẹp hơn. Đây là điều mà ai cũng có thể làm được và rất đáng để làm. Nếu bạn muốn khám phá những điều mới, hãy học cách đồng cảm, có lòng trắc ẩn và biết ơn. Tất cả chúng ta đều có thể làm được điều đó".

Tham gia cuộc thi Miss World 2021, Karolina được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất khu vực châu Âu. Cô nhận được vô số lời ngợi khen của netizen nhờ hình ảnh rạng rỡ, luôn nở nụ cười tươi tắn trước truyền thông cùng nguồn năng lượng tích cực.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

P.Y

Nguồn
Link bài gốc