Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh tiếp nhận vị trí Giám đốc nhãn hàng thời trang Saccie từ tháng 6/2021. Nhãn hàng thời trang văn phòng này có địa chỉ tại Tp.HCM, giá các sản phẩm dao động từ 800.000-2.000.000 đồng.

leftcenterrightdel
 

Lương Thuỳ Linh đoạt danh hiệu Miss World Vietnam 2019 tại chung kết diễn ra ở Đà Nẵng hồi tháng 8/2019.

Trước khi trở thành Giám đốc thương hiệu thời trang, nàng hậu từng có gần một năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản với vị trí Giám đốc.

Đảm nhận cương vị giám đốc nhãn hàng thời trang, nàng hậu cho biết: “Không dễ dàng gì để mình được ngồi vào chiếc ghế này. Bản thân Linh cũng phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tiếp thu những xu hướng thời trang trong lẫn ngoài nước trước khi nhận lời mời hợp tác. Linh tin rằng với niềm đam mê và cảm xúc mãnh liệt của mình đối với thời trang sẽ góp phần đưa thương hiệu tiến xa hơn trong thời gian tới”.

Với vốn tri thức của mình, nàng hậu từng bước khẳng định khả năng tại những sân chơi khác nhau, từ hoạt động giải trí đến việc lĩnh vực kinh doanh...

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang những năm gần đây được biết đến nhiều hơn với vai trò doanh nhân khi tham gia và hoạt động kinh doanh của Diamond White, HG Star Group. Nhắc đến Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang, ai cũng biết cô là gương mặt nổi tiếng trong giới đầu tư.

leftcenterrightdel
 

Người đẹp từng cho biết, kinh doanh đến với cô như một cái duyên. Với Hương Giang, kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, không phải để làm màu hay đánh bóng tên tuổi mà còn là tâm huyết.

Tháng 10/2020, Hoa hậu Hương Giang trở thành CEO của Thương hiệu mỹ phẩm Candy Love - một nhãn hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc.

Chia sẻ lý do tham gia lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Hoa hậu chuyển giới quốc tế cho biết: “Tôi muốn tự khám phá, trải nghiệm ở lĩnh vực mới, vai trò mới bên cạnh công ty giải trí riêng. Với chặng đường mới này chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công, chinh phục các mục tiêu mình đề ra. Tôi mong được mọi người ủng hộ”.

Hoa hậu còn điều hành bốn công ty khác thuộc nhiều lĩnh vực: giải trí, thời trang, bất động sản... Cô cho biết muốn hướng đến một doanh nhân thành công trong tương lai bên cạnh vai trò nghệ sĩ giải trí.

Khi còn đi học, Hương Giang cũng nổi tiếng nhờ thành tích học tập tốt và học đều các môn.

Hoa hậu Thùy Tiên

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng là một doanh nhân khi đăng quang ngôi vị này. Cô được biết đến với vai trò là chủ tịch đơn vị phân phối của thương hiệu nước hoa Adopt’ từ Pháp mang về Việt Nam, ở tuổi 23.

leftcenterrightdel
 

Với danh tiếng lâu đời, Adopt' thành lập từ năm 1986 tại Pháp cho đến nay đã có 170 cửa hàng trên toàn thế giới, với 150 bộ sưu tập nước hoa, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được tín đồ làm đẹp săn đón bởi sự sáng tạo, thời thượng và luôn chú trọng yếu tố thân thiện với môi trường.

Tháng 10/2021, thương hiệu nước hoa Adopt' ra mắt tại Việt Nam dưới sự điều hành của Nguyễn Thúc Thùy Tiên và các cộng sự.

Suốt quá trình chinh chiến ngôi vị cao nhất ở Thái Lan, khi nhắc đến profile của mình, Thuỳ Tiên không quên nhấn mạnh cô hiện đang là chủ tịch đơn vị phân phối của một thương hiệu nước hoa từ Pháp mang về Việt Nam - Adopt’.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Thị Ngọc Hân vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay (NVT).

leftcenterrightdel
 

Người đẹp sinh năm 1989 đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và rất thành công trong công việc thiết kế, kinh doanh thời trang.

Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam năm 2010 cũng hé lộ vai trò Giám đốc đối ngoại tại Nhựa Đồng Nai và đang nắm cổ phiếu trong hệ sinh thái công ty này như DNP, NVT, CVT và HUT.

Ngọc Hân là một trong những Hoa hậu liên tiếp tham gia vào kinh doanh và đầu tư. Đầu năm ngoái, Ngọc Hân trở thành cổ đông lớn của chuỗi cầm đồ T99 với khoản đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Cô cũng có thương hiệu thời trang riêng Ngoc Han Boutique. Cô còn được biết đến khi vận hành chuỗi cửa hàng vest cao cấp Adam Store thành công tại Tp.HCM...

Hoa hậu Diệu Hoa

leftcenterrightdel
 

Hoa hậu Diệu Hoa từng được mệnh danh là hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất Việt Nam. Cô từng đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 mà khi đó còn có tên gọi khác là Hoa hậu Báo Tiền Phong. Lúc này, cô đang là sinh viên năm cuối khoa tiếng Nga, đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Diệu Hoa từng tốt nghiệp thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Viện Công Nghệ Châu Á (AIT) và hiện đang là giám đốc kinh doanh của một công ty tại Thái Lan.

Diệu Hoa chọn cho mình cuộc sống an yên, cô ít khi xuất hiện tại các hoạt động showbiz Việt Nam mà tập trung kinh doanh.

P.Y

Nguồn
Link bài gốc