Theo Forbes, Taylor Swift, Beyoncé và Rihanna đều có những ảnh hưởng và thành tựu lớn trong ngành âm nhạc, thời trang và có thu nhập tài chính ở mức cao trong năm vừa qua.
leftcenterrightdel
 Taylor Swift, Rihanna và Beyoncé (từ trái sang phải) nằm trong danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất của năm 2021. Ảnh: internationalpk.com


Cụ thể, Taylor Swift đứng ở vị trí thứ 78. Forbes cho rằng việc nữ ca sĩ nỗ lực thu âm lại các album nhằm giành lấy quyền sở hữu là một việc làm vô cùng tuyệt vời.

Đáng chú ý, Red (Taylor's Version) đã trở thành album thứ 10 của nữ ca sĩ giành vị trí quán quân trên BXH Billboard 200. Bên cạnh đó là kỉ lục của album folklore ra mắt vào năm 2020, khi album này trở thành album đầu tiên của năm 2020 bán được hơn 1 triệu bản, sau đó đến tháng 12, Taylor tiếp tục cho ra mắt album tiếp theo mang tên evermore.

Đứng ở vị trí thứ 76 trong danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất của năm 2021 là "ong chúa" Beyoncé. Nữ ca sĩ đã có cho mình nhiều thành tựu đáng nể, điển hình là chuyến lưu diễn On The Run II cùng chồng Jay-Z đã giúp cặp đôi thu về hơn 250 triệu USD.

Bên cạnh đó, 6 album solo của Beyoncé đều đạt vị trí No.1 Billboard 200. Ngoài ra, bộ phim tài liệu về Coachella 2019 (Homecoming) cũng như sự kết hợp giữa dòng quần áo thể thao nổi tiếng Ivy Park của Beyoncé và thương hiệu Adidas đã được Forbes liệt kê trong số những thành tựu lớn của cô.

Vị trí thứ 68 thuộc về Rihanna, nhờ sức ảnh hưởng và sự thành công của 2 thương hiệu Fenty Cosmetics và hãng đồ nội y Savage x Fenty. Trong năm 2021, Rihanna trở thành nữ tỷ phú khi thương hiệu của mình được định mức giá 1 tỷ USD, theo VTV News.

Trong năm 2020, dòng mỹ phẩm của nữ ca sĩ đã mang về lợi nhuận 550 triệu USD. Chưa hết, trong mảng âm nhạc, cả 8 album của nữ ca sĩ đều lọt top 10 trên BXH uy tín Billboard 200. Rihanna là "mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng nhất Barbados" là lời đùa vui mà Forbes ưu ái dành cho nữ nghệ sĩ.

Hạ Nguyễn tổng hợp


Nguồn Thương hiệu và pháp luật
Link bài gốc

https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhung-nguoi-phu-nu-quyen-luc-nam-2021-xuong-danh-taylor-swift-beyonce-va-rihanna-d49367.html