Cô dâu 43 tuổi xúc động và nhắn nhủ trên facebook cá nhân: “Và hai đứa đã về một nhà. Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ rồi nhé … Biết ơn những lời chúc phúc. Biết ơn lắm ngày hôm nay. Vân rất hạnh phúc”.

Đây là một trong những hôn lễ được mong chờ nhất showbiz năm 2022 khi diễn viên, đạo diễn tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Việt lên xe hoa cùng chú rể kém cô 11 tuổi.

Hôn lễ được tổ chức vô cùng xa hoa và lãng mạn tại bãi biển. Bên cạnh đó, gia đình và bạn bè của cô dâu - chú rể cũng có thời gian nghỉ ngơi tại resort này. Được biết, mức giá phòng của khu nghỉ dưỡng trên dao động từ 12 triệu đến... 150 triệu đồng/ đêm. Bên cạnh đó, để thuê không gian tiệc cưới, cặp đôi phải bỏ thêm khoảng 300 triệu đồng.

Đơn vị chuẩn bị trang trí hoa cưới đã nhập gần nửa tấn hoa nhập khẩu độc lạ, đặc biệt là Lily of the valley và Veronica (tên tiếng Anh của nữ diễn viên) để chuẩn bị cho lễ cưới cổ tích.

Tại đám cưới, Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với mẫu váy cưới được thiết kế sang trọng. Chiếc váy có kiểu dáng cúp ngực và được điểm xuyết bằng phần ren tay xuyên thấu. Đây là mẫu váy của nhà mốt Elie Saab Bridal giá gần 600 triệu đồng.

Những bức ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi tài sắc Thanh Vân và Huy Trần:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Yên Nhiên


Nguồn
Link bài gốc