Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện Việt Nam tiếp theo tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vào tháng 10 này. Hiện tại, Ái Nhi đã chuẩn bị tốt về catwalk, ứng xử, trang điểm, học tiếng Anh,... từ các chuyên gia để có một tâm thế tự tin, bình tĩnh khi tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2021.

leftcenterrightdel
 Trần Hoàng Ái Nhi, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021.

PV: Cảm xúc của Ái Nhi như thế nào khi được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi HH Liên lục địa sắp diễn ra?

Trần Hoàng Ái Nhi: Sau sự bất ngờ thì Ái Nhi cảm thấy bản thân mình rất vinh dự khi được Ban tổ chức tin tưởng chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Liên lục địa, được mang vẻ đẹp của người Việt Nam, văn hóa Việt Nam đến với quốc tế. Tuy nhiên, đó cũng là sự lo lắng, hồi hộp vì mình sẽ phải chinh chiến một cách độc lập ở một đất nước cũng khá xa xôi và đặc biệt là lên đường trong tình hình dịch bệnh vẫn còn đang phức tạp.

PV: Ái Nhi đã học hỏi được những gì từ "đàn chị" Thúy An và Lê Âu Ngân Anh?

Trần Hoàng Ái Nhi: Ái Nhi học hỏi được từ hai người chị đi trước không chỉ là về sự tự tin mà còn cả thông minh, duyên dáng lại giỏi ngoại ngữ nữa.

PV: Cụ thể, 2 "đàn chị" đó chia sẻ bí quyết gì với Ái Nhi?

Trần Hoàng Ái Nhi: Ngoài những điều mà Ái Nhi tìm hiểu trước thì sau những cuộc trò chuyện, mỗi người chị của Ái Nhi đều chia sẻ những điều khác nhau. Vì hai người tham gia cuộc thi là hai nước khác nhau. Về chị Ngân Anh và chị Thuý An chia sẻ cho Nhi khi một mình bên đó nếu có sự cố thì xử lý như thế nào, những ngày hoạt động cũng như hoà nhập cùng với bạn bè quốc tế ra sao.

PV: Ái Nhi đã có sự chuẩn bị như thế nào trước khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế này?

Trần Hoàng Ái Nhi: Hành trình này cũng khá là gấp gáp về thời gian, Ái Nhi chỉ có hơn 3 tuần để chuẩn bị về tâm lý cũng như hành trang của mình. Trước đó, Ái Nhi đã tham gia 2 cuộc thi quốc gia là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020 rồi nên kỹ năng cũng đã có sẵn, hơn nữa, Nhi cũng đã từng học makeup trước đó nên phần train thêm về makeup cũng sẽ nhanh với Nhi thôi và trang phục thì đã có ekip bên Nhi rồi.

PV: Ái Nhi có gặp khó khăn gì trong hành trình đến với Hoa hậu Liên lục địa năm nay?

Trần Hoàng Ái Nhi: Điều khó khăn nhất cho Nhi và ekip đó chính là thời gian. Như đã chia sẻ, Nhi và ekip có khoảng 3 tuần để chuẩn bị trong khi lúc nhận nhiệm vụ thì Sài Gòn vẫn đang trong thời gian giãn cách, mọi hoạt động đi lại rất khó khăn, do đó việc chuẩn bị trang phục, tập luyện, họp bàn ý tưởng rất hạn chế. May mắn là đến nay Sài Gòn cũng đã nới lỏng giãn cách, Nhi và ekip có thể gặp gỡ các NTK, stylist, các chuyên gia để chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

leftcenterrightdel
 

PV: Đây cũng là lần đầu tiên Ái Nhi xuất ngoại, chắc hẳn sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ?

Trần Hoàng Ái Nhi: Đây đúng là lần đầu tiên xuất ngoại nên Ái Nhi vẫn còn nhiều điều chưa biết nên thấy bỡ ngỡ và cũng có một chút lo lắng vì dịch bệnh, chuyến bay sẽ rất ít và phải quá cảnh ở nhiều nước mới tới được Ai Cập. Nhưng Ái Nhi nghĩ, mọi chuyện sẽ tốt và đâu sẽ vào đó thôi vì ekip luôn bên cạnh giúp đỡ cũng như lo lắng cho Nhi.

PV: Điều gì khiến Ái Nhi tự tin nhất trước khi đến với đấu trường sắc đẹp này?

Trần Hoàng Ái Nhi: Ái Nhi nghĩ rằng điều tự tin nhất, đó là sự may mắn và vinh dự này, được đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế có lẽ cũng sẽ là ước mơ của rất nhiều cô gái đam mê như Nhi.

PV: Còn đâu là trở ngại với Ái Nhi?

Trần Hoàng Ái Nhi: Trở ngại có lẽ là một phần tính cách Ái Nhi luôn nhỏ nhẹ khi ăn nói cũng vậy, Nhi đang khắc phục điều đó. Năng động hơn một chút nữa sẽ tốt với Nhi.

PV: Gia đình có động viên Ái Nhi tham dự cuộc thi quốc tế không?

Trần Hoàng Ái Nhi: Thật sự gia đình không ủng hộ Ái Nhi đi thi quốc tế. Vì tình hình dịch bệnh, vì Nhi chưa một lần rời khỏi Việt Nam cùng rất nhiều lí do khác nhưng Ái Nhi nghĩ mình nên hiểu và thông cảm cho gia đình ngay lúc này. Ai làm cha làm mẹ chắc cũng sẽ như gia đình Nhi thôi, vì yêu thương lo lắng nên mới không ủng hộ.

PV: Và câu chuyện truyền cảm hứng của Ái Nhi tại cuộc thi sẽ là gì?

Trần Hoàng Ái Nhi: Câu chuyện Ái Nhi muốn truyền đến cuộc thi đó là: “Nếu bạn có ước mơ hãy chiến đấu vì nó. Không phải là chiến thắng, không phải bao nhiêu lần bị từ chối hay thất bại mà là bao nhiêu lần dám dũng cảm đứng lên và tiếp tục”. Đó cũng là câu chuyện của chính Nhi khi quyết định tham gia nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước.

PV: Ái Nhi tự tin bao nhiêu phần trăm chiến thắng của mình tại cuộc thi lần này?

Trần Hoàng Ái Nhi: Đến với cuộc thi, Ái Nhi hoàn toàn đặt hết tâm tư, sự nhiệt huyết của mình vào đó và mục tiêu cao nhất của Ái Nhi cũng chính là chiếc vương miện mà Nhi và cả cộng đồng nhan sắc Việt đang khao khát.

PV: Cảm ơn Ái Nhi về cuộc trò chuyện này./.

Vũ Toàn

Nguồn VOV.VN
Link bài gốc

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/tran-hoang-ai-nhi-muc-tieu-cao-nhat-cua-toi-chinh-la-vuong-mien-hoa-hau-lien-luc-dia-895988.vov