leftcenterrightdel
 

Sau khi đăng quang, tân Miss Grand International đã có chuỗi hoạt động ý nghĩa tại các nước Nam Mỹ. Đặc biệt, nàng hậu còn học dùng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với trẻ em khuyết tật.

Chuyến công tác kết thúc để lại nhiều dư âm khi Thùy Tiên nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt và ấm áp của người dân các nước Peru - Ecuador - Colombia.

Đặc biệt, tờ tạp chí tuần Semana của Colombia đã hé lộ gương mặt trang bìa mới nhất của họ chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Xuất hiện trên trang bìa là hình ảnh Thùy Tiên diện đầm đỏ rực lộng lẫy, cầm vương miện lung linh và trang điểm vô cùng xinh đẹp. Không những thế, các trang trong của tờ tạp chí này còn dành nhiều trang để giới thiệu và dành lời ngợi khen cho nhan sắc cũng như tài năng của Thùy Tiên.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên chia sẻ: "Vậy là đã sắp kết thúc chuyến đi Latinh đầu tiên của Tiên với cương vị là 1 Miss Grand International! Có những cố gắng, có những niềm vui, có những trải nghiệm, nhưng đôi khi cũng có chút sai sót.

Tiên vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày để có thể mang hình ảnh 1 cô gái Việt Nam đầy tự hào, đầy mạnh mẽ, luôn sẵn sàng làm việc với bạn bè quốc tế, mong những nỗ lực đó được mọi người nhìn nhận.

Sẽ còn nhiều chuyến đi nữa trong tương lai, Tiên sẽ luôn học hỏi và phát triển nhiều hơn nữa, mong rằng sẽ luôn nhận đc sự yêu thương của mọi người. Cảm ơn cả nhà rất rất nhiều".

leftcenterrightdel
 

Sau khi kết thúc chuyến công tác tại Mỹ Latinh, Hoa hậu Thùy Tiên đã quay trở về Thái Lan để đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi Miss Grand Thailand 2022.

Chiều 4/4, Chủ tịch Miss Grand International- ông Nawat Itsaragrisil đã có buổi livestream cùng người hâm mộ, đặc biệt ông đã nhiều lần dành tặng những lời khen ngợi cho Thùy Tiên:

"Tiên giỏi lắm! Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở gì luôn. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện. Công việc của Tiên nhiều lắm, thấy thỏa thuận hợp đồng rồi thì phải nói là Tiên đem về cho tổ chức Miss Grand International rất nhiều lợi nhuận".

Có thể thấy đây không phải lần đầu tiên ông Nawat công khai dành lời khen ngợi cho Thùy Tiên. Trước đó, Chủ tịch Miss Grand International từng khẳng định chiến thắng của Thùy Tiên là xứng đáng, không chọn đại diện Việt Nam ông sẽ phải hối hận.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, tháng 3/2022, Trung ương Đoàn, Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021 công bố top 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021. Theo đó, Thùy Tiên đã xuất sắc lọt vào danh sách với các thành tích: Miss Grand International 2021; Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải thưởng Người đẹp nhân ái. Năm 2018, tham dự Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản.

P.Y

Nguồn
Link bài gốc