Theo thông tin giới thiệu trên trang chủ của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, bồn Inox Tân Á Gold 1000L được ứng dụng hệ thống công nghệ hàn lăn tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 với kết cấu đa gân đột phá, chân inox kết cấu V3 tạo độ cứng, vững chắc. Nguyên liệu inox SUS 304 siêu bóng và siêu bền dưới mọi tác động của môi trường. Sản phẩm được thiết kế dễ dàng vệ sinh làm sạch tối ưu rêu và các cặn bẩn bề mặt đảm bảo nguồn nước hợp vệ sinh. 

Mặc dù được giới thiệu như vậy, nhưng khi khách hàng mua sản phẩm về sử dụng khoảng 2 năm thì bồn nước đã bị gỉ sét loang lổ cả mặt trong và mặt ngoài của sản phẩm, không rõ nguyên nhân. 

Cụ thể, khách hàng B.T.M.N (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bức xúc kiến nghị về việc gia đình có mua và sử dụng bồn nước Inox Tân Á Gold loại 1000L của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm được mua và sử dụng từ 10/2018 đến khoảng 10/2020, thì xuất hiện nhiều vết gỉ sét loang lổ cả trong lẫn ngoài. Khi phát hiện sự việc, khách hàng đã phản ánh tới đơn vị để bảo hành, tuy nhiên vấn đề xử lý của Tân Á Đại Thành chưa thực sự khiến khách hàng hài lòng. Sau nhiều lần bức xúc vì không được hỗ trợ bảo hành và nêu ra được nguyên nhân thỏa đáng, khách hàng đã thay thế bồn nước của Tân Á Đại Thành bằng một sản phẩm của hãng khác. Từ những diễn biến của sự việc, khách hàng bày tỏ sự mất niềm tin đối với uy tín của thương hiệu này. 


 Vết gỉ sét xuất hiện bên ngoài bồn nước Inox Tân Á Gold, loại 1000 lít (Ảnh do khách hàng cung cấp)
Sự việc khiến khách hàng nghi ngại về chất lượng của sản phẩm, lo ngại nước chứa trong bồn bị gỉ sét khi sử dụng sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời khách hàng cũng thắc mắc về quy trình bảo hành sản phẩm của đơn vị này.

 Những vết gỉ sét bên trong bồn nước, khiến khách hàng lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng nước.

Sau khi nhận được thông tin, Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam đã chuyển kiến nghị của khách hàng và liên hệ với Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với mục đích ghi nhận thông tin, nhằm giải đáp những thắc mắc của khách hàng và tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm. Tìm hiểu nguyên nhân vì sao chiếc bồn được làm từ chất liệu “siêu bóng, siêu bền” lại gỉ sét, trong khi thời gian đưa vào sử dụng chưa lâu. Mặc dù sản phẩm được dán thông tin bảo hành 15 năm, tuy nhiên điều kiện để khách hàng được hưởng chế độ bảo hành trong 15 năm này là như thế nào, thì chưa có những thông tin cụ thể. 

Đồng thời cũng muốn thông tin chi tiết về quy trình bảo hành sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên trải qua nhiều ngày liên hệ, câu trả lời của Tân Á Đại Thành là sự … im lặng. Một cách im lặng khó hiểu như chiếc bồn Inox Tân Á Gold loại 1000L bị gỉ mà chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin mới nhất PV nhận được, phía Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên hệ làm việc và giải quyết đền bù cho khách hàng. Những thông tin liên quan đến nguyên nhân chiếc bồn bị gỉ sét và những thông liên quan khác phía Tập đoàn Tân Á Đại Thành chưa cung cấp.

Mai Thắng

Nguồn https://kinhdoanhvabienmau.vn
Link bài gốc

https://kinhdoanhvabienmau.vn/kinh-doanh-phap-luat/su-im-lang-dang-sau-chiec-bon-nuoc-gi-set-mang-thuong-hieu-tan-a-dai-thanh/144-305-8834.kdbm