leftcenterrightdel
 

Một vị khách có tên là NTK ngụ tại thành phố Thái Bình cho biết: Ngày 26/3/2022 anh NTK mang chiếc xe mang nhãn hiệu Toyota Corolla đời 2017 đến Gara Toyota (có địa chỉ tại ngã 5 Long Hưng, Đông Hoà, TP Thái Bình) để thay dầu máy và kiểm tra tiếng kêu của xe dưới gầm xe.

Anh NTK được nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ dẫn đưa xe vào khu bảo dưỡng. Sau đó, anh được chuyên viên tư vấn thông báo xe gặp sự cố ở thước lái, rơtuyn, cần được thay thế.

Nghi nhờ về tư vấn của nhân viên Toyota Thái Bình, cũng như giá thành các phụ tùng thay thế quá cao, anh NTK không đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ. Đồng thời đưa xe sang Gara khác "thăm khám" và sửa chữa. Tại đây, Gara "thăm khám" và khẳng định xe chỉ hỏng rơtuyn, không hỏng thước lái và thay thế rơtuyn mới, chi phí là 1 triệu đồng.

Anh NTK thấy bức xúc khi Toyota Thái Bình tự ý gia tăng dịch vụ khi chưa hỏi ý kiến khách hàng. Sau khi thay dầu máy xong, đến lúc thanh toán tiền, nhân viên tư vấn tính thêm 2 miếng vá lốp mà không hề thông báo với khách hàng.

Trong quá trình thay dầu máy tại Toyota Thái Bình, anh NTK không được thông báo về việc lốp xe bị thủng. Chỉ sau khi thanh toán tiền nhân viên tư vấn mới nói và ghi vào phiếu thanh toán thêm 2 miếng vá là 100 nghìn đồng.

Theo nguyên tắc khi gia tăng dịch vụ, phía Toyota Thái Bình phải thông báo trước cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thì mới được sửa chữa.

Trí Dũng

Nguồn
Link bài gốc