Lưu ý, số hoa hồng khủng này chỉ được chi khi hội tụ đủ 2 điều kiện: 1) Công ty Thành An Hà Nội trúng thầu cung cấp thiết bị y tế tại các BV này. 2) Đội ngũ lãnh đạo, bác sĩ phải kê các sản phẩm y tế Thành An đã cung cấp để chữa trị cho bệnh nhân (khớp, nẹp vít khoá, đinh nẹp vít, nội soi...).

leftcenterrightdel
 Đề xuất SPE áp dụng năm 2018 được Công ty Thành An có những ghi chú (note) đặc biệt.

Một nhân vật tưởng như chẳng liên quan là kế toán trưởng các BV cũng được hưởng một khoản hoa hồng kếch xù hàng năm. Điều đó sẽ giải thích cho việc Thành An Hà Nội liên tục trúng hàng loạt gói thầu cung cấp thiết bị y tế cho các BV tại Cần Thơ. Một bệnh nhân sau khi đọc báo cho biết: Các lãnh đạo BV ăn dày thế thì chết người bệnh.

leftcenterrightdel
 

Ông Tám, Giám đốc BV Trung ương Cần Thơ thanh minh: Tôi nghỉ hưu từ năm 2017, tôi có được đồng hoa hồng nào đâu?! Được biết kế nhiệm ông Tám là ông Nguyễn Minh Vũ, vậy liệu ông Vũ được nhận bao nhiêu hoa hồng từ Thành An Hà Nội?!

leftcenterrightdel
 

Nên nhớ, hiện Công ty Thành An Hà Nội đã được thay bằng vỏ mới là Công ty Danh và hiện Công ty này vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm y tế cho các BV tại Cần Thơ!

Việt Á đã đổ, nhiều lãnh đạo ngành y tế, lãnh đạo BV đã bị bắt. Dư luận và người bệnh đang ngóng chờ một kết quả tương tự trong vụ việc Công ty Thành An Hà Nội chi hoa hồng khủng tại nhiều BV ở Cần Thơ!

PV

Nguồn
Link bài gốc