leftcenterrightdel
 Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Thông tin tố cáo do một người được cho là của mẹ N.H đưa ra. N.H vốn là hoa khôi của một trường Đại học có tiếng ở Hà Nội.

Người mẹ tố cáo: con gái bà bị một người đàn ông tên T. - trưởng khoa một trường đại học, chủ tịch bệnh viện tư - hiếp dâm và ép làm nô lệ tình dục suốt thời gian dài.

Cụ thể, do có quen biết từ trước nên người mẹ nhờ ông T., từng là “đồng nghiệp, học trò” của mẹ N. H hướng dẫn, nhận H. vào làm việc tại bệnh viện nơi ông T. đang làm lãnh đạo.

Tuy nhiên, ông T. đã cưỡng ép H. khi đi công tác và lợi dụng điều này để ép H. quan hệ tình dục nhiều lần sau đó.

Không chỉ vậy, H. và mẹ cô còn tố cáo ông T. đã biến H. thành công cụ để tiếp khách.

Khi H. muốn chấm dứt quan hệ, ông T. đã đưa H. tới khách sạn đánh đập, doạ giết và chỉ buông tha khi H. quỳ gối, hứa nhận làm 'vợ bé bí mật'.

Do quá lo sợ, chị H. đã bỏ trốn và mẹ chị H. tới cơ quan công an tố giác, đồng thời đề nghị dùng các biện pháp ngăn chặn, bảo vệ tính mạng, an toàn tại nơi cư trú.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Công an phường Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang kiểm tra, rà soát vụ việc cô gái tên N.H. tố bị trưởng khoa trường đại học và đồng thời là chủ tịch một bệnh viện tại Hà Nội nhiều lần hiếp dâm, đánh đập, đe doạ.

Theo đó, gia đình chị H. có tới Công an phường Giảng Võ để đề nghị 'đảm bảo an toàn tại nơi cư trú'. Theo trình báo, vụ việc vi phạm pháp luật xảy ra tại địa bàn phường Hoàng Liệt nên Công an phường Giảng Võ hướng dẫn liên hệ tới Công an phường Hoàng Liệt để giải quyết. Công an phường Giảng Võ cũng làm việc với ban quản lý toà nhà nơi mẹ con chị H. sinh sống, yêu cầu không để xảy ra tình trạng mâu thuẫn, xô xát, gây mất an toàn cho mẹ con chị H.

Đại diện Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) cho biết, đơn vị chưa nhận được đơn trình báo tố giác tội phạm nào liên quan vụ việc trên. Hiện đơn vị đang tiếp tục xác minh.

Lãnh đạo trường ĐH nơi ông T. từng công tác cho biết sẽ thông tin chính thức tới các cơ quan báo chí sau.

Còn lãnh đạo bệnh viện nơi ông T. giữ ghế Chủ tịch HĐQT chưa lên tiếng về sự việc.

T.B

Nguồn
Link bài gốc