Trải qua hơn 107 năm hình thành và phát triển, Aston Martin đã sáng tạo ra nhiều mẫu xe được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng, có sức hút lớn đối với khách hàng toàn cầu. Và các tín đồ của Điệp viên 007 chắc chắn đều quá quen thuộc với những chiếc xe Aston Martin vốn xuất hiện dày đặc trong bộ phim bom tấn này.

Từ tháng 03/2019, thương hiệu xe thể thao hạng sang của Anh quốc bắt đầu phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đến nay, danh sách xe Aston Martin nơi đất nước của lá cờ đỏ sao vàng có thể đã lên đến con số hơn 30 chiếc, song Aston Martin Việt Nam chủ yếu phân phối 2 dòng sản phẩm chủ lực là Aston Martin DB11 và Aston Martin Vantage thế hệ thứ 2.

Khi về Việt Nam, DB9 bước vào cuộc chiến giành thị phần với những đối thủ "sừng sỏ" như Ferrari F430, Lamborghini Gallardo hay Porsche 911 Turbo. Aston Martin DB9 có giá bán khoảng 280.000 USD tại thời điểm được đưa về nước.

Aston Martin DB11

 Aston Martin DB11 ra đời ngay sau khi mẫu xe tiền nhiệm Aston Martin DB9 chấm dứt vòng đời. Cái tên DB11 lập tức tạo nên cơn sốt toàn cầu ngay từ khi ra mắt với 1.400 đơn đặt hàng từ giới nhà giàu.

 

leftcenterrightdel
 Aston Martin DB11

Đến nay, Aston Martin DB11 vẫn được đánh giá là một trong những siêu xe có kiểu dáng đẹp nhất với diện mạo sang trọng, bắt mắt cùng những đường nét thiết kế tinh xảo. Nội thất xe được làm từ chất liệu da cao cấp đi cùng loạt tiện ích thời thượng đúng chất của người "nhiều tiền".

Giá xe Aston Martin DB11 V8 tại Việt Nam bắt đầu ở mức 15,686 tỷ đồng và để xe lăn bánh được, con số này có thể lên đến 17,3 tỷ đồng.

Aston Martin Rapide 

Aston Martin Rapide S được giới mê xe ưu ái gọi là "nữ hoàng" dòng xe Coupe 4 cửa. Điều này bắt nguồn từ ngoại hình với những đường nét thiết kế thanh thoát, gợi cảm và có sức cuốn hút mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

leftcenterrightdel
 Aston Martin Rapide

Giá xe Aston Martin Rapide tại Việt Nam ước tính khoảng 17,6 tỷ đồng và là 17,1 tỷ đồng cho bản Aston Martin Rapide S.

Aston Martin Vanquish 

Nhắc đến Aston Martin Vanquish chắc chắn các "fan cuồng" của điệp viên 007 không ai là không biết khi mẫu xe này luôn gắn liền với chàng điệp viên hào hoa, lịch lãm James Bond.

leftcenterrightdel
 Aston Martin Vanquish

Aston Martin Vanquish là mẫu Couppe 2 cửa có thiết kế năng động, cá tính với 2 tùy chọn cấu hình ghế ngồi, gồm 2 ghế hoặc 2+2. Tuy nhiên, 2 hàng ghế sau chỉ phù hợp với trẻ em hoặc để đồ.

Tại Việt Nam, siêu xe Aston Martin Vanquish có giá tính lệ phí trước bạ rơi vào khoảng 23,9 tỷ đồng.

Aston Martin Vantage 

Aston Martin Vantage được đánh giá là dòng xe có kiểu dáng thú vị và ấn tượng nhất trong chuỗi sản phẩm của thương hiệu xe thể thao hạng sang xứ sở xương mù hiện nay. Vantage mang vẻ ngoài hoa mỹ với các đường nét thiết kế toát lên khí chất thượng lưu.

Giá xe Aston Martin Vantage chính hãng tại Việt Nam hiện ở khoảng 14,988 tỷ đồng, mức giá có thể lên đến 16,5 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
 

Thu Hà

Nguồn Cartimes
Link bài gốc

http://cartimes.vn/bai-viet/aston-martin-dang-ban-nhung-mau-xe-nao-tai-thi-truong-viet-nam-9768.htm