leftcenterrightdel
Ngày 18/5, tại Phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Tĩnh, bà Dương Thị Lý đã hét lên vì vui mừng khi may mắn bấm trúng biển số "sảnh tiến" 38A-45678 cho chiếc xe KIA Sonet mới mua.

 

leftcenterrightdel
Nhiều người quan niệm, đây là con số cực đẹp, đặc biệt là những người làm kinh doanh, có ý nghĩa tiến lên, luôn luôn hướng về phía trước. Chiếc xe này sau khi hoàn thiện với có giá gần 700 triệu đồng. Có người đã liên hệ với bà Lý muốn mua chiếc xe biển cực đẹp này với giá 1,7 tỷ đồng.

 

leftcenterrightdel
 Tháng 4/2022, ông Trần Hữu T. (ngụ tại thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) cũng rất may mắn bấm ngẫu nhiên được biển số “ngũ quý 9”.  Chiếc xe ôtô hiệu KIA Sonet khi lăn bánh có giá 670 triệu đồng nhưng được trả giá cao nhất lên tới 3 tỷ đồng vì biển siêu đẹp 37A- 999.99. Trong quan niệm Phương Đông, số 9 được quan niệm là tượng trưng cho sự vĩnh cửu, mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Với nhiều người, khi biển số có 5 con số 9 liên tục, tượng trương cho sự trường cửu lại càng độc và mang ý nghĩa tốt hơn. 

 

leftcenterrightdel
Tuy nhiên, ông T. đã đồng ý bán lại chiếc xe trên cho một người đàn ông tên B.X.H (ở Hà Nội) với giá 1,6 tỷ đồng vì đã “chốt” trước với vị khách này.

 

leftcenterrightdel
Cũng trong tháng 4, anh Nguyễn Đắc Trí (51 tuổi) ở Hà Tĩnh bấm được biển số 38A-444.44 cho chiếc xe Creta màu trắng, nhãn hiệu Huyndai. Nhiều người khen anh quá mát tay khi bấm trúng biển ngũ quý VIP như vậy.

 

leftcenterrightdel
 Anh Trí cho biết anh mua mới chiếc xe Creta trị giá hơn 800 triệu đồng và sẵn sàng bán cho vị khách nào thích biển số đẹp này.

Q.A

 


Nguồn
Link bài gốc