leftcenterrightdel
 

Cả hai mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Trong đó, Avanza Premio có 2 phiên bản MT và CVT, còn Veloz Cross là bản tiêu chuẩn và phiên bản top.

Phiên bản cao cấp nhất của Veloz Cross trang bị hệ thống Toyota Safety Sense gồm nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm, đèn chiếu xa tự động… Đây là những tính năng thường thấy trên các dòng xe cao cấp của hãng xe Nhật.

leftcenterrightdel
 Mẫu xeVeloz Cross

Veloz Cross trang bị động cơ 1.5L, chuẩn khí thải Euro 5, công suất 105 mã lực, đi cùng hộp số D-CVT. Dòng xe này có hai phiên bản giá lần lượt là 648 và 688 triệu đồng, cộng thêm 8 triệu nếu là màu trắng ngọc trai như truyền thống lâu nay của liên doanh Nhật.

leftcenterrightdel
 Mẫu xe Avanza Premio 

Với Avanza Premio, đây là phiên bản nâng cấp của những chiếc Avanza cũ. Xe mang thiết kế hoàn toàn mới. Kích thước xe cũng nhỉnh hơn so với đời trước.

Phần đầu xe mang thiết kế táo bạo, mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt hình thang to bản. Cụm đèn LED thiết kế mảnh, tạo điểm nhấn bằng đường viền chrome. Xe dùng la-zăng kích thước 16 inch với hai tông màu.

Trong khi đó, không gian nội thất thiết kế hướng tới sự thân thiện với người dùng. Cụm điều khiển trung tâm đặt cao, trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 8 inch. MPV này có khá nhiều tiện ích như gương chiếu hậu gập/mở tự động, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm… Mẫu MVP mới cũng sở hữu động cơ tương tự như người anh em Veloz Cross.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc MPV trong tầm giá từ trên 500 triệu đồng đến dưới 800 triệu đồng thời gian qua là sự “thống trị” hoàn toàn của Mitsubishi với mẫu Xpander. Trong phân khúc này, Suzuki XL7 cũng được xem là có chút “tiếng nói” dù doanh số bán ra (theo công bố từ VAMA) thì vẫn chưa thể cạnh tranh với Xpander.

Với Toyota, trong lần ra mắt mẫu xe mới này, họ đã ít nhiều tạo sự bất ngờ bởi mức giá bán được xem là cạnh tranh với Xpander của Mitsubishi (từ 555 – 630 triệu đồng) và XL7 của Suzuki (599 triệu đồng).

leftcenterrightdel
 Giá bán lẻ Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza Premio 

Y.N

Nguồn
Link bài gốc