Mẫu sedan đầu bảng nhà Genesis sở hữu ngôn ngữ thiết kế Athletic Elegance (Thanh lịch và Năng động) với lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng đèn pha LED dạng "hai đường chỉ" nổi bất và rất bắt mắt. Lưới tản nhiệt phân lớp bao gồm hai phần G-Matrix xếp chồng lên nhau.

leftcenterrightdel
 

Genesis G90 mới có phần mui xe dạng vỏ sò để hạn chế các đường nét thừa, tạo ra cái nhìn gọn gàng hơn hẳn. Đèn báo rẽ được thiết kế đồng bộ với cụm đèn pha phía trước tạo cảm giác như hai dải đèn nối liền, bao quát phần đầu của xe.

leftcenterrightdel
 

Không những vậy, dải đèn phía trên cùng với đường gập ở hông xe và tay nắm cửa tạo thành một thể thông nhất không thể hợp lí hơn. Phía dưới là bộ mâm xe kích thước 20 inch được thiết kế theo kiểu 5 chấu cách điệu mới.

leftcenterrightdel
 

Thương hiệu xe sang Hàn Quốc chưa công bố hình ảnh phía bên trong nội thất nhưng với trục cơ sở dài hơn 190 mm, không gian cho hàng ghế sau sẽ được cải thiện đáng kể giúp hành khách ngồi phía sau có những trải nghiệm vừa rộng rãi, thoải mái vừa sang trọng.

leftcenterrightdel
 

Genesis cho biết, G90 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ dưới dạng phiên bản 2023 trong khi các thị trường khác là phiên bản 2022. Những thông tin về nội thất, trang bị và động cơ sẽ sớm được nhà sản xuất công bố trong khoảng thời gian tới.

Quang Anh

Nguồn Báo Đời sống và pháp luật
Link bài gốc

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/auto5/xem-truoc-genesis-g90-2022-the-he-moi-mau-sedan-sang-trong-bac-nhat-cua-han-quoc-d169710.html