leftcenterrightdel
 ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan tại bán kết AFF Suzuki Cup 2020

Tại trận đấu diễn ra cùng giờ trên SVĐQG Singapore, ĐT Indonesia đã đánh bại Malaysia 4-1 để cán đích vòng bảng ở vị trí nhất bảng nhờ hơn ĐT Việt Nam ở chỉ số phụ. Với vị trí nhì bảng, ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết, trong khi Indonesia gặp chủ nhà Singapore.

Còn ở bảng A, Thái Lan đã thể hiện sức mạnh vượt trội, giành 4 chiến thắng tuyệt đối và có vị trí đứng đầu trong khi Singapore xếp sau với 9 điểm.

Kết quả này đưa tuyển Việt Nam sớm đụng độ Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2020. Trong khi đó, Indonesia được đánh giá thuận lợi khi chỉ phải gặp chủ nhà Singapore.

Vòng bán kết AFF Cup 2020 được tổ chức theo thể thức lượt đi và về trên cùng sân vận động quốc gia Singapore.

Cặp đấu Việt Nam-Thái Lan và Indonesia-Singapore lần lượt được tổ chức lượt đi vào ngày 22 và 23-12-2021. Còn lại, lượt về diễn ra vào ba hôm sau, tương ứng với ngày 25-12 và 26-12-2021.

Đánh chú ý, luật bàn thắng sân nhà-sân khách vẫn được áp dụng ở hai lượt đấu đi-về của vòng bán kết như nhiều giải đấu trước đây trong quá khứ.

 

HLV Park Hang-seo: “Vào đến bán kết, gặp ĐT Thái Lan hay đội nào cũng như nhau”

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo hài lòng về kết quả thắng 4-0 trước ĐT Campuchia. Ông cũng cho rằng khi đã vào đến bán kết thì đối thủ là ĐT Thái Lan hay đội nào khác cũng đều như nhau.

“Chúng tôi đã vào bán kết với vị trí nhì bảng nên sẽ gặp Thái Lan đứng đầu bảng A, nhưng gặp đội nào cũng vậy thôi. Tuy nhiên, Thái Lan là một đội bóng mạnh và gặp họ sẽ rất hấp dẫn lẫn quyết liệt. Hiện Thái Lan có lợi thế hơn chúng tôi 1 ngày nghỉ. Bên cạnh đó, chút tôi cũng gặp khó khăn về vấn đề dinh dưỡng khi việc ăn uống của các tuyển thủ gặp nhiều khó khăn khi phải ăn cơm suất, cơm khay. Dù VFF đã rất nỗ lực để bổ sung, nhưng vẫn không đủ và đấy đang là vấn đề của tuyển Việt Nam”, HLV trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ.


HP

Nguồn Pháp luật và xã hội
Link bài gốc

https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/dt-viet-nam-gap-dt-thai-lan-tai-ban-ket-aff-suzuki-cup-2020-272810.html