Tham dự chương trình có Đại võ sư Quốc tế Nguyễn Bá Mạnh, Chủ tịch WFVV; Đại võ sư Quốc tế Nguyễn Công Tốt, Phó Chủ tịch thường trực WFVV, Trưởng ban Chuyên môn phụ trách hải ngoại; Đại võ sư Quốc tế Trương Văn Bảo, Phó Chủ tịch WFVV, Trưởng ban Chuyên môn; Đại võ sư Nguyễn Tiến Phi, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng WFVV, ban Truyền thông Liên đoàn cùng các vị đại biểu trong và ngoài nước cùng tham dự hội nghị.


Chủ tịch liên đoàn trao bằng võ sư cao cấp 

Trong những năm qua, WFVV đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Liên đoàn đã có các đơn vị trực thuộc ở gần 50 quốc gia và cũng lãnh thổ trên thế giới. Dịp này, WFVV đã thụ phong danh hiệu cho những cá nhân có cống hiến đặc biệt vào việc bảo tồn và phát triển Võ cổ truyền Việt Nam, trong đó gồm: Phong tặng danh hiệu cho 08 Võ sư,  08 Võ sư cao cấp, 11 Võ sư quốc tế, 06 Chuẩn Đại Võ sư quốc tế, 01 Đại Võ sư quốc tế.


 Ban lãnh đạo liên đoàn trong và ngoài nước cùng các hội viên

Ngoài ra, WFVV đã kết nạp thêm các hội viên mới. Phát biểu tại buổi lễ, Đại võ sư Quốc tế Nguyễn Bá Mạnh cho biết, với các hội viên mới được kết nạp và võ sư được phong danh hiệu là sự ghi nhận của WFVV với những sự đóng góp chung cho sự phát triển của Võ thuật Cổ truyền nước nhà trên thế giới. Chủ tịch WFVV kỳ vọng thời gian tới đây, Liên đoàn sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều quốc gia, tổ chức thêm nhiều giải đấu để các thành viên có cơ hội cọ xát và học hỏi lẫn nhau để lan tỏa tinh thần thượng võ của Võ cổ truyền Việt Nam.

Trí Dũng

       

Nguồn https://coinguon.vn
Link bài gốc

https://coinguon.vn/cms/news-management/news-create