Allkpop đưa tin ngày 30/11, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo hiện đang được trả hơn 200 triệu won (khoảng 170.000 USD - 3,8 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Được biết, Song Hye Kyo hiện đang tham gia bộ phim truyền hình "Now, We Are Breaking Up" của đài SBS, trong khi Jun Ji Hyun cũng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Jirisan" của đài tvN.

Trước đó, mức cát-xê Song Hye Kyo nhận được khi đóng phim "Boyfriend" vào năm 2018 đã xấp xỉ 100 triệu won/tập (khoảng 1,9 tỷ đồng). Tác phẩm trước đó của nữ diễn viên là "Hậu duệ mặt trời" cũng gây được tiếng vang lớn, đưa tên tuổi và giá trị của cô lên mức cao nhất đối với một diễn viên truyền hình là 200 triệu won.

Cũng theo Allkpop, Song Hye Kyo liên tục đứng đầu danh sách những ngôi sao phim truyền hình được khán giả Hàn Quốc nhắc đến nhiều nhấ kể từ khi bộ phim "Now, We Are Breaking Up" lên sóng. Tác phẩm không chỉ đứng đầu nhiều quốc gia ở nền tảng Viki mà hầu hết các sản phẩm quảng cáo do Song Hye Kyo mặc đều có doanh thu kỷ lục nhờ sức ảnh hưởng của cô.

leftcenterrightdel
 Diễn xuất gây tranh cãi, Song Hye Kyo vẫn nhận cát-xê "khủng".

Riêng với "mợ chảnh" Jun Ji Hyun - cô cũng đã nhận được cát-xê 100 triệu won cho một tập của bộ phim truyền hình "Vì sao đưa anh tới" từ năm 2013. Cô cũng được trả hơn 100 triệu won/tập cho bộ phim "Huyền thoại biển xanh" năm 2016 và nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo.

Sau 4 năm, trở lại với bộ phim "Jirisan", cát-xê Jun Ji Hyun đã tăng lên gấp đôi. Không chỉ vậy, tác phẩm cô đang đóng chính cũng được bán cho nền tảng phát trực tuyến iQIYI với giá hơn 20 tỷ won (khoảng 17 triệu USD) ngay trước khi chính thức phát sóng. Dù phim bị chê vì các yếu tố như: chất lượng kỹ xảo kém hay quảng cáo quá mức, nhưng không thể phủ nhận "Jirisan" vẫn gặt hái được nhiều thành công trên thị trường quốc tế.

leftcenterrightdel
 Jun Ji Hyun là diễn viên nữ hàng đầu của màn ảnh nhỏ xứ củ sâm.


Ngoài Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, các ngôi sao nữ của làng phim Hàn như: Son Ye Jin, Lee Young Ae phim "Thanh tra Koo", Go Hyun Jung phim "Reflection of You"... cũng nhận được mức cát-xê lên đến 100 triệu won/tập phim.

Tuy nhiên, với các nam diễn viên tên tuổi mức cát-xê100 triệu won cho mỗi tập phim không phải là điều hiếm. Được biết, hiện Kim Soo Hyun đang là nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 500 triệu won/tập phim (hơn 9,5 tỷ đồng).

Nhã An


Nguồn Pháp luật Việt Nam
Link bài gốc

https://baophapluat.vn/jun-ji-hyun-va-song-hye-kyo-nhan-cat-xe-top-dau-man-anh-han-len-den-3-8-ty-dong-tap-phim-truyen-hinh-post424202.html