leftcenterrightdel
 64 thí sinh của Miss World Việt Nam 2022 đã tham gia 2 đêm trình diễn tại VietNam Beauty Fashion Fest, qua đó làm quen với sàn runway, thể hiện thần thái trước camera và công chúng. Hội đồng giám khảo đã chọn ra Top 5 Người đẹp thời trang gồm: Nguyễn Thùy Linh – SBD 182, Huỳnh Nguyễn Mai Phương – SBD 216, Lê Nguyễn Bảo Ngọc – SBD 228, Bùi Khánh Linh – SBD 267,Võ Thị Thương – SBD 556
leftcenterrightdel
 Cô gái đến từ Cần Thơ, Nguyễn Lê Bảo Ngọc với chiều cao ấn tượng 1m85 đã chiến thắng cuộc thi "Người đẹp thời trang", giành một vé tiến thẳng vào Top 20 Miss World Vietnam 2022. 
leftcenterrightdel
 Bảo Ngọc từng tâm sự: "Đúng là chiều cao giúp tôi nổi bật nhưng không phải yếu tố quyết định. Tôi cũng không xem đó là lợi thế của mình. Chiều cao có thể đem lại cho tôi sự chú ý ban đầu. Nhưng sự chú ý này có thể trở thành bất lợi nếu tôi thể hiện không tốt".
leftcenterrightdel
 Bảo Ngọc là thí sinh cao nhất cuộc thi và số đo hình thể 87-63-98. 
leftcenterrightdel
 Trong 2 đêm diễn thời trang, Bảo Ngọc luôn được xếp ở vị trí đẹp cuối show, những bước catwalk đầy thần thái đã giúp cô ghi dấu ấn mạnh.
leftcenterrightdel
 Bảo Ngọc là sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM. Với khả năng ngoại ngữ IELTS 7.5 giúp cô tự tin thuyết trình và thể hiện bản thân bằng tiếng Anh một cách lưu loát.
leftcenterrightdel
Bảo Ngọc được dự đoán trở thành ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện Miss World Vietnam năm nay. 
leftcenterrightdel
 Tại Miss World Việt Nam 2022, Bảo Ngọc gây chú ý với phong thái tự tin cùng chiều cao khủng.
leftcenterrightdel
 Bảo Ngọc từng ghi danh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 22 chung cuộc. Sau 2 năm rèn luyện, sự trở lại của Bảo Ngọc được nhiều người mong đợi.

Y.N

Nguồn
Link bài gốc