Những ca khúc được phát hành trong mùa hè, liên tục được khán giả truyền tai nhờ giai điệu vui tươi, hình ảnh rực rỡ, liên tục giữ vị trí nổi bật trên các bảng xếp hạng trong thời gian dài. Dưới đây là những ca khúc mùa hè đúng nghĩa khi mang đến nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ và tinh thần hứng khởi.

Mùa hè tuyệt vời (Lalawonder) - Đức Phúc

Còn ca khúc nào tái hiện hoàn hảo nguồn cảm hứng “đi đu đi đưa” ngập tràn năng lượng và tuyệt vời hơn “Mùa hè tuyệt vời” (Lalawonder) – tác phẩm kết hợp giữa bộ đôi nghệ sĩ tài năng Đức Phúc và Tăng Duy Tân - thăng hoa từ ý tưởng sáng tạo và đầu tư sản xuất của VinWonders? Ngay từ những câu hát mở đầu, bài hát này đã đánh trúng “tim đen” của bao nhiêu người trẻ về một chuyến du ngoạn hội hè kỳ diệu như mơ: “Chớ âu lo để làm gì / Hè về là ta phải đi thôi / Tuổi xuân nào đâu có chờ đợi”.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Vinpearl Nha Trang và VinWonders Nha Trang được thu trọn trong những khung hình đầu tư chỉn chu, kết hợp cùng phần điệp khúc vô cùng dễ thương và bắt tai, vũ đạo náo nhiệt… thôi thúc du khách ngay lập tức hoà mình giữa mùa hè rực rỡ để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và đời sống. Hình ảnh xuất sắc khiến MV “Mùa Hè Tuyệt Vời” không khác gì một bộ phim ngắn về quần thể du lịch Vinpearl trên đảo thiên đường Hòn Tre - Nha Trang.

Đặc biệt, chuỗi hoạt động lễ hội biển quốc tế WonderFest tưng bừng ngay trong khuôn viên VinWonders Nha Trang mang đến cho du khách không gian hội hè bất tận: các màn trình diễn carnival rực rỡ sắc màu, Lễ hội Đặc sản bản địa, cuộc thi cosplay, cuộc thi flashmob, Liên hoan âm nhạc Indie, trạm khoa học Khám phá Đại dương, Đại chiến thế giới nước với cụm 5 thử thách team building quy mô lớn, các trò chơi nước, các điệu vũ Hawaii nồng nhiệt và âm nhạc DJ sôi động…

Từng ca từ, mỗi giai điệu trong “Mùa hè tuyệt vời” (Lalawonder) đều mang đến năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan, rộn ràng và tràn đầy hứng khởi. Sự xuất hiện của Vũ Điệu Hồng Hạc biểu tượng của các khu bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã Vinpearl Safari được Đức Phúc thể hiện vô cùng dễ thương càng khiến ca khúc này trở nên cực kỳ lôi cuốn và hứa hẹn trở thành bài hát mùa hè quốc dân trong thời gian tới.


Vào hạ - Suni Hạ Linh

Nếu “Vào hạ” bản gốc là một bài ca rộn ràng, hồn nhiên thì bản phối mới do Suni Hạ Linh thể hiện vẫn giữ được nét tươi sáng, tinh nghịch cần có, nhưng thêm vào đó còn là sự dễ chịu và cảm giác thư giãn. Năng lượng hơn, vui vẻ hơn nhưng cũng vô tư hơn, qua giọng hát nhẹ nhàng của nữ ca sĩ 9x, giai điệu của bài hát dễ dàng mang đến cảm giác vui vẻ và yêu đời hơn cho người nghe.

Dù cho bao nhiêu mùa hè đi qua, bao nhiêu ca khúc mới xuất hiện, “Vào hạ” vẫn ở đó, vẫn được ngân vang mỗi khi hè về.

Căn gác mùa hè - Phùng Khánh Linh

Giữa những ca khúc pop-ballad quen thuộc, “Căn gác mùa hè” mang đến sự mới mẻ với giai điệu lạ tai nhưng lôi cuốn. Thuộc thể loại City Pop (dòng nhạc mang phong cách thành thị), ca khúc mang đến sự tươi mới cho những ngày đầy nắng.

Tưởng tượng lái chiếc Kombi trên những cung đường với hai bên là bờ cát trắng trải dài nối thẳng ra biển, những giai điệu tràn đầy năng lượng của bài hát vang lên, mùa hè bỗng trở nên quyến rũ, lấp lánh và hấp dẫn hơn. Câu chuyện tình yêu vô cùng tinh tế, cuốn hút cũng là một điểm cộng khiến khán giả ngày càng thêm yêu thích ca khúc này.

Mùa hè của em - Vũ.

Không sở hữu những giai điệu vui tươi, tiết tấu nhanh thường thấy nhưng “Mùa hè của em” vẫn là một trong những ca khúc được yêu thích bởi mang đến một mùa hè êm đềm, dịu nhẹ, khẽ rót vào lòng người những bồi hồi, bâng khuâng thật lạ. Ca từ lãng mạn đầy chất thơ ngân vang trên giai điệu đầy sâu lắng gợi đến những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp thật sự khiến người nghe bất chợt phải xuyến xao.

Việt Nam đi và đi – Vicky Nhung

Bài hát 'Việt Nam đi và đi' là một ca khúc không thể thiếu trong playlist mùa hè này. Giai điệu tươi vui, lời ca hát tươi sáng và lạc quan của bài hát kể về những chuyến phiêu lưu trong cuộc sống, mời gọi khán giả cùng nhau khám phá vẻ đẹp của quê hương và những điểm đến tuyệt vời trên khắp Việt Nam.

Những bài hát đong đầy kỷ niệm thanh xuân, hay các ca khúc ngập tràn cảnh đẹp và năng lượng tích cực như “Mùa hè tuyệt vời” (Lalawonder) hay “Việt Nam đi và đi” thôi thúc lên đường cho những chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp thiên nhiên… Tất cả sẽ cùng tạo thành một “setlist” hoàn hảo để cùng nhau hát vang trên chuyến xe tuổi trẻ giữa nắng và gió biển phóng khoáng miền nhiệt đới./.

 

Nguồn
Link bài gốc