Nơi “khai sinh” bản phối đình đám với nghệ sĩ hàng đầu thế giới

Là những nghệ sĩ vừa tạo được dấu ấn nghệ thuật đặc biệt trong thời gian vừa qua, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie là những sắc màu GenZ đặc biệt sẽ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder cùng “đàn anh, đàn chị” Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà. Cùng với những tài năng Việt, sân khấu của đại nhạc hội quốc tế 8Wonder còn đặc biệt đón chào sự xuất hiện của hitmaker hàng đầu thế giới Charlie Puth. Đây là cái tên không chỉ gây “sóng gió” với người hâm mộ mà còn khiến các ca sĩ trẻ không khỏi “xôn xao” trước cơ hội được đứng chung sân khấu với huyền thoại âm nhạc đương đại.

Rất có thể, ngay tại 8Wonder, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn “song kiếm hợp bích” giữa Charlie Puth và nghệ sĩ Việt. HIEUTHUHAI, MONO sẽ có cơ hội sánh vai với giọng ca “We Don’t Talk Anymore” để làm nên bản hit toàn cầu. Hay Tlinh, Amee, DJ Mie… có thể ghi dấu cá tính nghệ thuật của bản thân với đàn anh đình đám và tạo nên một “Attention” phiên bản 8Wonder?

Nếu mong muốn này trở thành sự thật, đây sẽ là cơ hội chưa từng có tại Việt Nam, khi những ca sĩ trẻ vừa gầy dựng tên tuổi có cơ hội vươn tầm khi đứng trên một sân khấu với ngôi sao hàng đầu thế giới. Trình diễn một bản nhạc quốc tế với Charlie Puth chắc chắn sẽ là bản hit để đời của những nghệ sĩ GenZ với độ lan toả “không biên giới” khi được cộng hưởng cùng sức ảnh hưởng của “hoàng tử hát tình ca” hàng đầu nước Mỹ.

Đó cũng là lý do, càng gần đến giờ G, “siêu lễ hội âm nhạc 8Wonder càng được đông đảo người hâm mộ ngóng đợi.

“Sân khấu vô cực” nối liền 2 thế giới đại dương ảo – thực

Sân khấu 8Wonder sẽ được thiết kế vô cùng hoành tráng giữa quảng trường Wonder Square rộng đến 10.400m2, tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang. Tại đây, đơn vị tổ chức đã kì công tái hiện thế giới đại dương đầy màu sắc bằng công nghệ và màn hình LED tối tân, kết nối với đại dương rì rào sóng vỗ ngoài đời thực tạo nên một thế giới đại dương “vô cực”.

Hệ thống hệ thống âm thanh - ánh sáng 8Wonder được đầu tư theo tiêu chuẩn đỉnh cao của thế giới do các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc quốc tế tư vấn. Sự cộng hưởng hoàn hảo này sẽ tạo nên hiệu ứng nghe nhìn vượt trội, đưa 8Wonder vươn tầm các lễ hội âm nhạc lớn và đẳng cấp bậc nhất hành tinh.

Các nghệ sĩ trẻ Việt Nam sẽ lần đầu tiên trình diễn trong một không gian “không giới hạn” có 1-0-2 cùng ngôi sao nổi tiếng nhất. Đó sẽ là bệ phóng để các nghệ sĩ thăng hoa, cháy hết mình trong từng ca khúc và ghi dấu ấn trong chặng đường âm nhạc của mình.

“Dải ngân hà” trải nghiệm đẳng cấp

Ngoài âm nhạc, chuỗi hoạt động trải nghiệm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng giữa hòn đảo du lịch nổi tiếng là những mảnh ghép độc đáo tạo nên một kỳ “nghỉ hè tuyệt hơn mơ” cho mọi du khách. Đây đồng thời cũng là điều khác biệt của 8Wonder so với những đại nhạc hội thông thường.

Bầu không khí sôi động của 8Wonder sẽ không lúc nào “hạ nhiệt” suốt từ 16h tới tận đêm khuya. Khán giả có thể mua sắm, check-in với các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách installation art, thực hành tại xưởng nghệ thuật, xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc, sumo phao hơi, ném vòng cá ngựa, tương tác với các vũ công trống led sôi động. Hấp dẫn không kém là những gian hàng ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đặc trưng đến từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và ẩm thực 3 miền Việt Nam.

Nối tiếp ngay bên ngoài là chuỗi hội hè bất tận WonderFest dành cho mọi lứa tuổi. Du khách có thể dừng chân mua sắm, trải nghiệm món ngon, nông sản đặc sắc 3 miền ở Lễ hội đặc sản bản địa; cùng các thiên thần nhí khám phá trạm khoa học đại dương bí ẩn, hay hoà mình vào âm nhạc tưng bừng và những cuộc chiến chỉ có niềm vui ở đại chiến thế giới nước Wonder Water War. Ngoài ra còn là các cuộc thi cosplay, cheerleading sôi nổi dành cho giới trẻ, hơn 100 trò chơi đỉnh cao tại VinWonders Nha Trang đưa du khách hết chu du “trên trời dưới biển”…

Sau những giờ phút sôi động, những căn biệt thự biển theo phong cách Tropicana villa đưa du khách vào không gian nghỉ dưỡng thanh bình với những tán dừa yên ả, bể bơi riêng tư mát lành, những buổi Glamping ngay trong sân vườn, cùng bạn bè, người thân…

Những trải nghiệm chỉ có tại 8Wonder ấy biến đại nhạc hội quốc tế tại Việt Nam trở thành “kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder” – sân khấu trong mơ với cả người hâm mộ và những nghệ sĩ góp mặt tại đây./.

Nguồn
Link bài gốc