Danh sách này dựa trên 232 triệu đánh giá từ những trải nghiệm thực tế của du khách đã lưu trú tại các điểm du lịch trên và không bị chỉnh sửa dưới bất kỳ hình thức nào.

Không chỉ phong phú về cảnh quan và văn hóa, các điểm đến này còn mang tới du khách những trải nghiệm chào đón và sự hiếu khách tuyệt vời, khiến hành trình của bạn thêm trọn vẹn.

Hội An đứng đầu danh sách điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam, theo sau là Phong Nha và Ninh Bình. Đáng chú ý, Quảng Bình có hai điểm đến lọt vào danh sách này.

Nằm yên bình bên ven sông Thu Bồn, phố cổ Hội An ghi dấu trong lòng du khách bởi quần thể kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà gạch vàng đặc trưng và di sản truyền thống phong phú.

leftcenterrightdel
 Hội An đứng đầu danh sách

Cách tuyệt vời nhất để khám phá thị trấn nhỏ xinh đẹp này là đi bộ, du khách sẽ tìm được những món đồ “hợp gu” mình trong các cửa hàng thủ công mỹ nghệ nằm rải khắp ven đường, dù là váy lụa, quần áo, đồ da hay đồ lưu niệm.

Hồi tháng 2/2022, Hội An cũng lọt vào top 10 danh sách Những địa điểm hiếu khách nhất thế giới năm 2022 của Booking.com.

Danh sách 10 điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam năm 2022 gồm: Hội An, Phong Nha, Ninh Bình, Huế, Mũi Né, Tuy Hòa, Mai Châu, Đồng Hới, Sa Pa, Côn Đảo.

leftcenterrightdel
Nhà hàng view biển xinh đẹp ở Mũi Né

T.A

Nguồn
Link bài gốc