leftcenterrightdel
 Nam Em trình bày bản mashup ba ca khúc You Raise Me Up, Niềm tin chiến thắng và Unstoppable. Cô thuộc nhóm ứng viên có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực trình diễn và đã ghi điểm nhờ màn trình diễn này.
leftcenterrightdel
 Nam Em hiện tại còn tạm thời dẫn đầu bình chọn Người đẹp truyền thông. Người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng với chiều cao 1,71 cùng số đo hình thể chuẩn 85 - 61 - 90. Trước đó, bề dày thành tích danh hiệu sắc đẹp của Nam Em là "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015", Top 10 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" và Top 8 "Hoa hậu Trái đất 2016".
leftcenterrightdel
 Sau khi góp mặt trong top 5 Người đẹp thời trang, Huỳnh Nguyễn Mai Phương tiếp tục được chọn vào vòng trong phần thi phụ Người đẹp tài năng và lọt vào Top 5. Ở vòng sơ khảo, Mai Phương thể hiện tiết mục hát kết hợp vũ đạo ca khúc nổi tiếng của Taylor Swift - Look What You Made Me Do.
leftcenterrightdel
 Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999 đến từ Đồng Nai, sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng. Tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2020, Mai Phương xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam và nhận danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Trước đó, Mai Phương đã từng đăng quang Hoa Khôi Đại học Đồng Nai.
leftcenterrightdel
Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã giành chiến thắng phần thi Người đẹp thời trang và vào top 5 Người đẹp tài năng (thuyết trình bằng tiếng Anh). Bảo Ngọc là sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM. Với khả năng ngoại ngữ IELTS 7.5 giúp cô tự tin thuyết trình và thể hiện bản thân bằng tiếng Anh một cách lưu loát.
leftcenterrightdel
 Từng ghi danh ở Hoa hậu Việt Nam cách đây hai năm, Bảo Ngọc cho rằng lần trở lại này là khởi đầu mới. Cô coi giải thưởng thời trang là dấu mốc cho sự tiến bộ, nỗ lực của bản thân. Với chiều cao 1,85 m, cô là một trong những thí sinh được chú ý nhất hiện nay.
leftcenterrightdel
 Nguyễn Vĩnh Hà Phương thể hiện khả năng hát opera. Cô lựa chọn ca khúc Tự nguyện. Hà Phương theo học khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP.HCM và chuyên ngành Luật quốc tế (Đại học Hoa Sen).
leftcenterrightdel
 Nguyễn Vĩnh Hà Phương  sinh năm 2003, là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất của Miss World Vietnam 2022. Hà Phương cao 1,7 m, số đo ba vòng 86-62-98.
leftcenterrightdel
 Thí sinh Phạm Thùy Trang (Hải Phòng) thuộc nhóm ứng viên có năng khiếu nhảy hiện đại. Khác với phong cách trong trẻo và dịu dàng thường thấy, Thùy Trang lựa chọn cho mình bộ trang phục đậm chất thể thao và khoe hình thể quyến rũ cùng khả năng nhảy hiện đại của mình trên nền nhạc Sweet but Psycho của Ava Max tại vòng thi tài năng.
leftcenterrightdel
 Phạm Thùy Trang hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

P.Y

Nguồn
Link bài gốc