Để thuận tiện cho việc “đu idol”, gia đình Salim chọn nghỉ dưỡng ở Villa Tropicana tại Vinpearl Nha Trang. Villa mang đến sự sang trọng và đẳng cấp với sắc màu rực rỡ của mùa hè cùng  dịch vụ 5 sao tinh tế, chu đáo.

Nơi đây sở hữu khuôn viên rợp bóng cây xanh mát, bể bơi riêng cùng con đường dẫn ra bờ biển trải dài cát trắng. Salim cho biết rất thích mỗi buổi chiều mát mẻ, được đắm mình trong làn nước sảng khoái, mát lành, thưởng thức set trà chiều và trái cây, ngắm nhìn bé Pam tập bơi.

Salim còn rất ấn tượng với sự đa dạng về phong vị ẩm thực của khu nghỉ dưỡng. Một trong những nơi gia đình hotgirl yêu thích nhất là Lagoon, nhà hàng nằm ngay bên hồ bơi chính của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay và hướng ra đại dương tuyệt đẹp. “Hải sản tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng. Gia đình Pam không chỉ được thưởng thức những món ăn hoàn hảo mà còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ẩm thực vô cùng thú vị”, mẹ bé Pam cho biết.

Chờ đợi mãi cũng đến khoảnh khắc “đu idol”, Salim đã “hành quân” đến VinWonders từ 15h vì vô cùng háo hức trước khi gặp Charlie Puth. Cô không khỏi choáng ngợp khi đứng giữa quảng trường Wonder Square 10.000 m2. Sân khấu mang concept đặc trưng đại dương huyền ảo với điểm nhấn là hình ảnh đầu sứa khổng lồ, kết hợp cùng hệ thống âm thanh, hiệu ứng và hơn 70 đèn LED công nghệ mới nhất.

Trước giờ G, Salim “tất bật” check-in với các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách Installation Art, xem bài Tarot, vẽ Henna, trang điểm và làm tóc, tương tác với các vũ công trống LED sôi động… “Lần đầu tiên mình được quẩy siêu đại nhạc hội có rất nhiều hoạt động hội hè náo nhiệt chứ không đơn thuần chỉ nghệ sĩ trình diễn. Hy vọng Việt Nam sẽ có thể tổ chức nhiều hơn nữa những mô hình giải trí kết hợp nghỉ dưỡng như thế này”, Salim bày tỏ.

Ngay khi Charlie Puth xuất hiện trên sân khấu, Salim hào hứng “khản cổ” cùng hơn 8.000 khán giả. Độc diễn suốt 75 phút, Charlie Puth đã chiêu đãi khán giả Việt Nam 21 bản hit nổi bật nhất sự nghiệp như: We don't talk anymore, Attention, See you again… Càng về đêm, không khí siêu nhạc hội càng cuồng nhiệt và “cháy” hơn bao giờ hết. Hàng nghìn khán giả vẫn giơ cao lightstick, nhún nhảy theo giai điệu. “Ấn tượng nhất phải nói đến màn pháo hoa kết show của ca khúc See you again. Đó sẽ là khoảnh khắc đắt giá nhất mà khó concert nào có thể tái hiện được”, Salim chia sẻ.

Theo Salim, những phần trình diễn của các nghệ sĩ VPOP cũng mãn nhãn và thăng hoa không kém. Hiệu ứng khói lửa trong phần trình diễn Xin hãy thứ tha, Keep me in love của Hồ Ngọc Hà hay tiết mục mở màn với phần trình diễn phun lửa và kim tuyến, giấy màu sắc bay bổng trên không trung tạo nên những khung cảnh đỉnh cao.

Siêu nhạc hội 8Wonder được xem là điểm nhấn đặc sắc nhất trong kỳ nghỉ hè tuyệt vời của Salim, nhưng đó chưa phải là tất cả. Đây là mùa hè đầu tiên của Pam ở Nha Trang nên cả gia đình cô muốn dành cho bé ấn tượng tuyệt vời nhất. Một trong số đó đương nhiên không thể không bỏ qua VinWonders Nha Trang - thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất đảo Hòn Tre.

Salim như được “nhỏ lại” để cùng Pam chơi những trò chơi vui vẻ, thú vị nhất tại đây và chia sẻ những khoảnh khắc gắn kết và ngập tràn tiếng cười.

Salim không quên tận hưởng những trải nghiệm cân bằng tâm - thân - trí, để refresh bản thân sau chuỗi ngày hối hả, bận rộn. Trải nghiệm khiến cô yêu thích mỗi khi vi vu thành phố biển này là tắm bùn Hòn Tằm. Mẹ bé Pam cho biết cô “nghiện” cảm giác thả mình trong làn nước bùn trong lành, phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ.

Rời Nha Trang sau 4 ngày 3 đêm, Salim hào hứng: “8Wonder khách biệt hẳn so với những lễ hội âm nhạc trên thế giới tôi từng tham dự. Chưa có ai từng dám nghĩ rằng ‘đu idol’ ở Việt Nam lại đầy cảm xúc và đẳng cấp như thế.  Chưa kịp về, cả gia đình mình đã háo hức chờ đợi đến hè năm sau để lại đưa Pam đón những mùa hè diệu kỳ như thế này”./.

Nguồn
Link bài gốc