leftcenterrightdel
 

Chủ tịch UBND huyện Như Xuân, ông Nguyễn Đức Đồng cũng đã giao cho các phòng chuyên môn kiểm tra để tiến hành xem xét xử lý kỷ luật những người có liên quan.

Theo quy định của Nhà nước, kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa  qua diễn ra trong 4 ngày, bắt đầu từ ngày 30/4 đến hết ngày 3/5. Ngày 29/4 vẫn là ngày làm việc bình thường nhưng toàn bộ lãnh đạo chủ chốt cùng cán bộ xã Xuân Bình lại đi du lịch Phú Quốc. Trong thời gian đó, người dân vẫn đến làm thủ tục và chỉ có 2 cán bộ ở lại làm việc. Sự việc đã gây bức xúc và dư luận không tốt trong nhân dân.

Trong số các cán bộ, lãnh đạo xã Xuân Bình đi du lịch trong ngày 29/4 có ông Nguyễn Văn Dương, Bí thư Đảng ủy xã; ông Trịnh Xuân Sơn, Chủ tịch UBND xã; ông Hà Văn Chức, Phó bí thư Đảng ủy xã; ông Ngô Hải Nam, Phó chủ tịch UBND xã; bà Bùi Thị Tình, Phó chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Xuân Toàn, Chủ tịch Hội Nông dân; bà Ngô Thị Quỳnh, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã; bà Lô Thị Ngọc, Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã; ông Lê Việt Tuyên, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã; ông Trần Văn Phúc, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh và một số lãnh đạo hội đoàn thể khác.

A.K

Nguồn
Link bài gốc