Theo kế hoạch tháng 3 năm học 2022-2023 của nhà trường, một trong những hoạt động quan trọng được tổ chức là “Hội thi nhân viên nuôi giỏi cấp trường”. Đây là một cơ hội để các nhân viên của trường thể hiện năng lực và kỹ năng trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ mầm non. Đồng thời, trường cũng hưởng ứng các phong trào thi đua trong năm học mới để thúc đẩy tinh thần làm việc chuyên nghiệp và tạo động lực cho các nhân viên. Hội thi sẽ giúp đánh giá và tôn vinh những nhân viên xuất sắc trong công tác nuôi dưỡng trẻ, đồng thời tạo sự khích lệ và động viên cho các nhân viên khác cố gắng hơn nữa trong công việc của mình.


Cô Nhung hiệu phó trường mầm non Phú Minh cùng các cô giáo 
Ngoài việc tham gia hội thi, các nhân viên của trường mầm non Nam Tiến B cũng đã và đang nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ của năm học mới. Cụ thể, các giáo viên đã cập nhật kiến thức mới, tìm hiểu phương pháp giảng dạy tiên tiến để nâng cao chất lượng giảng dạy cho trẻ. Đồng thời, các nhân viên còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chăm sóc sức khỏe cho trẻ mầm non.

Cô giáo Phạm Thị Hiền ,bí thư chi bộ hiệu trưởng, Trường mầm non Nam TIến B 
Bên cạnh đó, trường mầm non Nam Tiến B còn hưởng ứng các phong trào thi đua trong năm học mới. Trường đã đặt ra mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phát triển các hoạt động ngoại khóa cho trẻ. Cô giáo Phạm Thị Hiền ,bí thư chi bộ hiệu trưởng, Truòng mầm non Nam TIến B chia sẻ: Để thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ này, nhà trường đã có một kế hoạch rõ ràng và cụ thể. Các giáo viên và nhân viên trong nhà trường cần đoàn kết, cùng nhau đẩy mạnh các hoạt động, tập trung vào các mục tiêu quan trọng, và hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua.

Cô giáo Phạm Thị Hiền ,bí thư chi bộ hiệu trưởng, Trường mầm non Nam TIến B cùng các cô ở các trường khác về dự

Từ đó, tập thể cán bộ công nhân viên trường mầm non Nam Tiến B sẽ cùng nhau đạt được những thành công lớn, nâng cao chất lượng giáo dục và mang lại nhiều giá trị cho các em nhỏ trong trường. Chúng tôi hy vọng rằng, năm học mới sẽ đem đến nhiều điều tốt đẹp và thành công cho cả nhà trường và các em học sinh.

Trí Dũng

 


Nguồn https://www.sachmem.vn
Link bài gốc

https://www.sachmem.vn/trial/books/3/units