Vietnam Airlines coi thường khách hàng

Vietnam Airlines coi thường khách hàng

02/04/2022 01:24

Từ vụ xô xát tại Dự án Flamingo Hải Tiến, điểm danh các dự án dính sai phạm của Tập đoàn Flamingo

Từ vụ xô xát tại Dự án Flamingo Hải Tiến, điểm danh các dự án dính sai phạm của Tập đoàn Flamingo

20/02/2022 22:21

Thái Bình Một công ty có nhiều dấu hiệu gian lận hồ sơ vẫn trúng thầu

Thái Bình: Một công ty có nhiều dấu hiệu gian lận hồ sơ vẫn trúng thầu

03/12/2021 14:16

Hưng Hà Thái Bình  Có dấu hiệu cài cắm tiêu chí, tạo lợi thế cho nhà thầu thân quen

Hưng Hà (Thái Bình): Có dấu hiệu cài cắm tiêu chí, tạo lợi thế cho nhà thầu "thân quen"

15/11/2021 11:13

Vietnam Airlines coi thường khách hàng

Ngày 1/4/2022, tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuyến bay VN1887 của Vietnam Airlines từ TP. HCM ra Côn Đảo bị 3 lần delay, từ 15:05 đến 16:35. Sau đó khoảng 30 phút, một nhân viên phục vụ kiểm soát vé của Vietnam Airlines tại cửa số 3, sân bay Tân Sơn Nhất ra thông báo với toàn bộ khách hàng đang chờ đợi rằng chuyến bay bị hủy, quý khách vui lòng xuống lấy hành lý phía quầy bên dưới, mà không đưa ra bất cứ một lý do nào?

Đang được quan tâm

MẠNG XÃ HỘI COINGUON.VN

Giấy phép MXH số: 285/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp ngày 18/05/2021

Chịu trách nhiệm nội dung: Đỗ Minh Tuấn

Phụ trách nội dung: Đỗ Minh Tuấn

Đơn vị quản lý: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI TUẤN TÚ

   

Số 48 ngõ 102 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

0243.388.1188

032.668.8888

[email protected]